ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟร์ๆ!ปธ.โตริโน่ยันเบล็อตติปฏิเสธย้ายทีมได้

แฟร์ๆ!ปธ.โตริโน่ยันเบล็อตติปฏิเสธย้ายทีมได้

Posted 12/06/2017 by siamsport

อูร์บาโน่ ไคโร บิ๊กบอสโตริโน่ ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจน หากใครหน้าไหนอยากได้ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ต้องจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเท่านั้น แต่ระบุหากนักเตะไม่ต้องการย้ายทีม ก็สามารถปฏิเสธข้อเสนอได้ แม้มีสโมสรที่หาญกล้าทุ่มเงินเป็นค่าฉีกสัญญามหาศาลก็ตาม

อูร์บาโน่ ไคโร ประธาน โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าเนื้อหอม สามารถปฏิเสธการย้ายทีมได้ แม้ว่าจะมีสโมสรที่พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ก็ตาม


เบล็อตติ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงให้กับทัพ "กระทิงหิน" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัดในเกมลีกไปเบาะๆ 26 ประตู และด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงแบบนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่ววงการลูกหนังโลก


ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ปี มีข่าวกับ เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ เบเล็ตติ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ไคโร เชื่อว่านักเตะต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป และสามารถเลือกปฏิเสธการย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาล แม้ว่าจะมีสโมสรยินดีทุ่มเงินเป็นค่าฉีกสัญญาก็ตาม


ไคโร กล่าวว่า "ผมให้ความสำคัญกับ เบล็อตติ และผมต้องการเก็บตัวเขาเอาไว้ เขามีสัญญาอยู่กับ โตริโน่ จนถึงปี 2021 ผมจะขายเขาในราคา 100 ล้านยูโรเท่านั้น แต่กรณีนี้เขาสามารถปฏิเสธได้ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสิ่งที่เขาต้องการ หากพิจารณาเรื่องค่าฉีกสัญญา แต่แน่นอนว่าผมเชื่อว่าเขาอยากอยู่กับทีมต่อไป"


"เราพยายามที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  เบล็อตติกำลังยุ่งอยู่กับการทำหน้าที่รับใช้ชาติในช่วงเวลานี้ และจากนั้นเขาต้องเตรียมตัวเพื่อเข้าพิธีแต่งงานในวันพฤหัสบดี (วันที่ 15 มิ.ย.) ซึ่งเขาเชิญผมไปด้วย" ท่านประธาน "กระทิงหิน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอนนารุมม่าพร้อมอยู่มิลาน-เหลือคุยค่าฉีกสัญญา
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวร่างโย่งของเอซี มิลาน พร้อมจะเซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป จากเดิมที่จะหมดอายุปีหน้า หลังจาก มิลาน เสนอสัญญาค่าแรงปีละ 4 ล้านยูโรมาให้นานแล้ว แต่ชี้ เรื่องยังไม่จบ เพราะ มิโน่ ไรโอล่า ยื่นคำขาดต้องการใส่ออปชั่น "ฉีกสัญญา" ไว้เป็นเงื่อนไขด้วย
  • มิลานเลิกสนโมราต้าหันสอยคาลินิช-ซิลวา
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน เลิกสนใจ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ที่เชื่อว่าใกล้โยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที โดยเบนเข็มหันไปซื้อตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกปอร์โต้ และ นิโกล่า คาลินิช กองหน้าฟิออเรนติน่า แทน
  • โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า
    ฮวน เชซุส ปราการหลัง โรม่า เผยแผนสุดติ่งกระดิ่งแมวของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษไม่เข้าหากทีมได้จังหวะดังกล่าว ในเกมสั่งลาต้นสังกัดแมตช์ ดวล เจนัว เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายกรรมการไม่ได้เป่าให้จังหวะนั้นเกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุผลที่ "เจ้าชายหมาป่า" ทำแบบนั้นเนื่องจากต้องการมอบลูกบอลเป็นของขวัญให้กับสาวก "หมาป่าเหลืองแดง"
  • หงส์-ไก่ส่อแห้ว!ม้าลายจ่อคว้าชิคปาดหน้า
    ยูเวนตุส จ่อคว้า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่ง ซามพ์โดเรีย ร่วมทีมปาดหน้า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »