ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อน้องบุ๋มแม่ค้าแซ่บ มาขายแว่นตากันแดด

เซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อน้องบุ๋มแม่ค้าแซ่บ มาขายแว่นตากันแดด

Posted 13/06/2017 by Sanook

หากพูดถึงแม่ค้าแซ่บเชื่อว่าประเทศไทยคงมีหลายคน แต่ถ้าเป็นแม่ค้าก๋วยจั๊บแซ่บ คิดว่าเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องบุ๋ม สาวสวยที่แบ่งเวลามาช่วยแม่ขายของเป็นประจำที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2

สำหรับน้องบุ๋มเวลาว่างจากการขายก๋วยจั๊บเธอก็จะรับงานพริตตี้ถ่ายแบบอีกด้วย และล่าสุดน้องบุ๋มผุดธุรกิจใหม่ขายแว่นตางานนี้เธอก็ไม่ต้องจ้างนางแบบที่ไหนเพราะสวย เซ็กซี่ ขนาดนี้ จัดการหยิบกล้องเป็นนางแบบเองเลย

เห็นน้องบุ๋มใส่แล้วดูดี ขนาดนี้ หนุ่มๆ หลายคนอยากเข้าไปสั่งซื้ออุดหนุนกันเลย

สำหรับ น้องบุ๋ม เกตุนารี เป็นแม่ค้าก๋วยจั๊บ คนดังในโลกโซเชียล ยามว่างเธอจะช่วยแม่ขายก๋วยจั๊บ ทั้งนี้เพื่อหวังปลดหนี้ให้ครอบครัว หนุ่มๆ คนไหนอยากชิมฝีมือแม่ค้าคนนี้ สามารถไปได้ที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2 แขวงจอมทอง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รับรองอร่อยเด็ด เผ็ด แซ่บ แน่นอน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดซ๊าดสมชื่อ น้องมะนาว กับความเซ็กซี่ขั้นสุด
    หนุ่ม ๆ ซู่ซ่าตาสว่างเมื่อ "น้องมะนาว พัชรินทร์" นางแบบและพริตตี้ตัวท็อป ลุกขึ้นมาสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ชุ่มคอกันช่วงหน้าฝน น้องมะนาวเผยว่าตัวเองเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ยิ้มง่าย และรักการเต้นมาก หนุ่มคนไหนชอบความเปรี้ยวจี๊ดก็ตามไปส่องกันได้ที่อินสตาแกรม @manow_chaoguay นะครับ
  • อ้อม อัญญ์ยุพา กับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน
    ยังจำสาวสวยตัวเล็กที่พกความเซ็กซี่มาเต็มร้อยอย่างเธอคนนี้กันได้ไหม “อ้อม - อัญญ์ยุพา ชลารัตน์” ที่ครั้งก่อนทำเอาหนุ่มๆ เลือดไหลกันหมดตัวมาแล้ว และแน่นอนว่าครั้งนี้เธอก็จะกลับมาทำให้หนุ่มๆ ต้องขาดน้ำกันไปอีกนานกับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน มาดูกันดีกว่าว่าจะไม่ได้นอนจริงหรือเปล่า?
  • ซูมความเซ็กซี่ หนิง นลิน เจ้าของตำแหน่ง Miss Maxim 2015
    สาวสวยผิวสีคนนี้เธอคือเจ้าของตำแหน่ง Miss Maxim 2015 ที่หนุ่มๆ คงจะคุ้นหน้าเธอดีอยู่แล้ว และการกลับมาครั้งนี้เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ชนิดที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากออกมาเองว่า “ไม่เคยเซ็กซี่แบบนี้มาก่อน” คงจะอยากรู้กันแล้วล่ะซิว่าจะเซ็กซี่ได้ขนาดไหน งั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่ากับเธอคนนี้ “หนิง - นลิน รุ่งรัศมี”
  • หนุ่มๆ ร้อนวูบวาบ น้ำ ธนัชญา กับแฟชั่นสุดหวิว
    ก่อนจะกระพริบตาเราอยากให้คุณช่วยจ้องมองนางแบบคนนี้ให้ดีเสียก่อน แล้วคุณจะพบว่าคุณได้ที่วางตาที่พอเหมาะอย่างเต็มใจ เพราะ “น้ำ - ธนัชญา วิสิฐศุภากร” เป็นหนึ่งในนางแบบที่ทำให้เรารู้สึกว่า แม้ฝนจะตกลงมาในช่วงนี้มันก็ไม่ได้ทำให้อากาศเย็นลง ด้วยเสน่ห์ที่เหลือร้ายกับแฟชั่นเซตในวันนี้มันทำให้ทุกอย่างรู้สึกร้อนไปทันที!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »