ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เริ่มแล้วพี่น้อง! คาราบาวคัพจับสลากรอบแรกที่ไทยศุกร์นี้

เริ่มแล้วพี่น้อง! คาราบาวคัพจับสลากรอบแรกที่ไทยศุกร์นี้

Posted 13/06/2017 by goal.com



อมมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางอาร์เซนอล จะเป็นหนึ่งในแขกพิเศษในการจับฉลากลีกคัพรอบแรกในชื่อใหม่ที่กรุงเทพมหานคร

คาราบาว คัพ (ลีกคัพเดิม) 2017-18 รอบแรก จะทำการจับสลากจับคู่รอบแรกในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ที่กรุงเทพมหานคร

หลังฤดูกาลที่แล้วฟุตบอลรายการดังกล่าวใช้ชื่อ อีเอฟแอล คัพ โดยไม่มีสปอนเซอร์เป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปี ล่าสุดเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังจากประเทศไทยที่เข้าเป็นสปอนเซอร์หลักด้วยสัญญาสามฤดูกาล และการจับสลากจับคู่แข่งขันในรอบแรกที่ประเทศไทย

โดยผู้ร่วมงานนั้นจะมี ชอน ฮาร์วีย์ ซีอีโอของฟุตบอลลีก, ไบรอัน เดวิดสัน เอกอัคราชฑูตอังกฤษประจำประเทศไทย และ เอมมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางผมสลวยของอาร์เซนอล

ในรอบนี้จะมี 48 ทีมจากลีกวันและลีกทู รวมถึง 22 ทีมจากแชมเปียนชิพ โดย ฮัลล์ ซิตี้ และ มิดเดิลสโบรห์ ที่ได้อันดับ 18 และ 19 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วจะเข้าไปรอในรอบต่อไปร่วมกับทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะมีการแบ่งโซนเพื่อให้แฟนบอลทีมเยือนเดินทางไปเชียร์ทีมรักได้สะดวก และเกมในรอบนี้จะเล่นกันในวันที่ 8 - 9 สิงหาคม 2017

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 ในอีเอฟแอล คัพ 2016-17 รอบชิงชนะเลิศ มีฐานะเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อดิศักดิ์"ยืนหอก!ไทยใส่เกราะดำบู๊-ยูเออีลั่นไม่หวั่นรอมฎอน
    ความพร้อมของทีมชาติไทย นัดสำคัญ ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก พบยูเออี ในวันนี้ แม้ไทยจะตกรอบไปแล้ว แต่เกมนี้ยังมีความหมาย ทั้งชัยชนะเกมแรกในฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มที่รอคอย รวมถึงเป็นเกมทางการแมตช์แรกของมิโลวาน ราเยวัชด้วย โดยช่อง 7 สี ยิงสด 19.00 น.
  • ทุกโอกาสมีค่า! "มุ้ย" เปิดใจอยู่ซ้อมช้างศึกแม้กายไม่เต็ม100
    กองหน้าจากเมืองทองเปิดใจเมื่อขออยู่ซ้อมกับทัพช้างศึกแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ เพื่อลุ้นลงสนามพบกับ ยูเออี คัดบอลโลก
  • เฉลยแล้ว! ราเยวัช แจงยิบทำไมหั่น "ลีซอ" หลุดโผช้างศึก
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย แจงละเอียดยิบถึงเหตุผลที่ไม่เรียกใช้บริการ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หอกจอมทุ่มเทจากบียู เป็น 1 ใน 24 ขุนพล ชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ยูเออี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 13 มิ.ย. นี้
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »