ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (นัดที่ 8) : ไทย - ยูเออี

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (นัดที่ 8) : ไทย - ยูเออี

Posted 13/06/2017 by goal.com



ราเยวัช จะพาช้างศึกเก็บสามแต้มแรก หรือเป็นยูเออีที่มีโค้ชใหม่เช่นกันบุกมาย้ำแค้นพร้อมต่อลมหายใจลุ้นตั๋วบอลโลกต่อไป เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมที่นี่

แข่งขัน : วันที่ 13 มิถุนายน 2560


สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน


เวลา : 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

สภาพความพร้อม

ทีมชาติไทย : มิโลวาน ราเยวัช ล่าสุดประเดิมคุมช้างศึกบุกอุ่นเครื่องพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-0 โดยสถานการณ์ขณะนี้หมดลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย เป็นที่แน่นอนแล้ว เมื่อเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใคร มี 1 คะแนนจาก 7 นัด

ขณะที่ความพร้อม ไม่มีทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน สองแข้งหลักที่ถอนตัวออกไปเพราะมีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา อีกรายที่แม้จะมีชื่อเป็น 23 ผู้เล่นในเกมนี้แต่ก็ไม่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ส่วนสภาพทีมที่เหลือสมบูรณ์เต็มที่ คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมกับ อุซเบกิสถาน บางส่วน โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง จะถ่างออกมาเล่นปีกขวาแทน นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าตัวเป้าเป็น อดิศักดิ์ ไกรษร และผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในฐานะกัปตันทีมจะเฝ้าเสาแทน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นอกนั้นยึดผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมดอาทิ พรรษา เหมวิบูลย์ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์

ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) : เอ็ดการ์โด้ เบาซา เพิ่งเข้ามาคุมทัพเช่นเดียวกับ มิโลวาน ราเยวัช ล่าสุดประเดิมพาทีมเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย ถล่ม ทีมชาติลาว 4-0 และสถานการณ์ขณะนี้ถือว่ายังมีลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งที่ 2 เมื่อมี 9 คะแนนจาก 7 นัด รั้งอันดับ 4 ของกลุ่มบี

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าแกนหลักอย่าง คอมิส อิสมาอีล , อะหมัด คอลีล , อาลี มับคูต และ อุมัร อับดุลเราะห์มาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจะถูกส่งลงสนามครบครัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »