ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กำลังใจ! นายกสมยศ เผย นายกประยุทธ์ฝากอวยพรช้างศึกก่อนดวลยูเออี

กำลังใจ! นายกสมยศ เผย นายกประยุทธ์ฝากอวยพรช้างศึกก่อนดวลยูเออี

Posted 13/06/2017 by goal.com



นายกรัฐมนตรีฝากคำอวยพรมาถึงทีมชาติไทยผ่านทางรองนายกฯ ที่เดินทางมาชมการซ้อม จากการเปิดเผยของนายกสมาคมฯ

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยเรื่องที่น่ายินดีเมื่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากคำอวยพร ทีมชาติไทย ผ่านทาง พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายก ที่เดินทางมาให้กำลังใจทัพช้างศึกระหว่างการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

การฝึกซ้อมครั้งนี้นอกจากมีทางด้าน พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาให้กำลังใจด้วยตัวเองแล้ว ยังมี สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และ พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเยี่ยมชมด้วย

ขณะที่ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจทีมเช่นกัน ตั้งแต่ก่อนการฝึกซ้อมถึงจนจบ กล่าวว่า

“วันนี้ได้รับเกียรติจากท่านรองนายกรัฐมนตรี ท่านพลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ได้มาพบปะพูดคุยกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยนำความปรารถณาดีจากคณะท่านนายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ) ว่าท่านมีความห่วงใย และฝากคำอวยพรว่าขอให้โชคดีและประสบผลสำเร็จ ก็เลยถือโอกาสมาต้อนรับท่านรองนายกรัฐมนตรี และมาดูการซ้อมวันสุดท้ายของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยด้วย”

“การซ้อมส่วนใหญ่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมที่จะเจอกับยูเออี ยกเว้นแต่ ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการเจ็บเล็กน้อย ซึ่งนักกายภาพได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเราจะไม่ฝืน นักกีฬาคนใดมีอาการบาดเจ็บก็จะไม่ฝืนให้แข่งขัน ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นเจ็บมากขึ้นจนเรื้อรัง ส่งผลต่อตัวนักกีฬาเอง และทำให้นักกีฬาไม่สามารถเล่นได้ในอนาคต”

“สุดท้ายทุกครั้งที่มีการแข่งขัน ตัวผมเองในฐานะนายกสมาคม ก็อยากให้ผลการแข่งขันไปในทางที่ดี ทำให้คนไทยมีรอยยิ้ม และมีความสุข แต่ในแง่ของกีฬาเราก็ไม่รู้ว่าผลสุดท้ายแล้วจะออกมาในรูปแบบนี้ แต่น้องๆนักฟุตบอลทีมชาติไทยยืนยันว่าจะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนอย่างแน่นอน” พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวปิดท้ย

สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย หมดลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย แน่นอนแล้ว เมื่อเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใคร มี 1 คะแนนจาก 7 นัด รั้งอันดับสุดของกลุ่มบี ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ที่ยังมีลุ้น ในเกมนัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »