ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชิ่งดีกว่า!เอเยนต์เผยบัคก้าพร้อมซบเปแอสเช

ชิ่งดีกว่า!เอเยนต์เผยบัคก้าพร้อมซบเปแอสเช

Posted 13/06/2017 by siamsport

เซร์คิโอ บาริล่า เอเยนต์คู่ใจของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะพร้อมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมยันเจ้าตัวสนเรื่องฟุตบอลมากกว่าเงิน

เซร์คิโอ บาริล่า นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่ มิลาน ไปคว้าตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เรียบร้อย


ที่ผ่านมา บัคก้า เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า เปแอสเช เป็นทีมที่มีโอกาสได้ลายเซ็นของ หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 30 ปี ไปครองมากที่สุด


"เปแอสเช น่ะเหรอ? ทุกวันนี้ ลีก เอิง ถือเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดลีกหนึ่งในยุโรป และ คาร์ลอส เองก็อยากอยู่เล่นในยุโรปต่อไป จริงๆ แล้วเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรนอกยุโรปด้วย แต่เขาบอกผมว่า เขาไม่สนใจ เขาสนใจแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับแรกๆ สำหรับเขา" บาริล่า กล่าว

 

ทั้งนี้ บัคก้า ทำไป 34 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน ทั้งสิ้น 74 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อขาด!มิลานปิดดีลคว้าซิลวาเรียบร้อย
    สื่อจากอิตาลีตีข่าว เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงเรื่องกระชาก อันเดร ซิลวา ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยสัญญายาว 5 ปี มูลค่ามากถึง 38 ล้านยูโร ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ และแข้งชาวโปรตุกีสจะตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ในช่วงเช้าวันจันทร์นี้
  • ปิดดีล!มิลานงาบซิลวาเรียบร้อย
    อันเดร ซิลวา หัวหอกอนาคตไกลเลือดฝอยทอง ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 38 ล้านยูโร
  • ดอนนารุมม่าพร้อมอยู่มิลาน-เหลือคุยค่าฉีกสัญญา
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวร่างโย่งของเอซี มิลาน พร้อมจะเซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป จากเดิมที่จะหมดอายุปีหน้า หลังจาก มิลาน เสนอสัญญาค่าแรงปีละ 4 ล้านยูโรมาให้นานแล้ว แต่ชี้ เรื่องยังไม่จบ เพราะ มิโน่ ไรโอล่า ยื่นคำขาดต้องการใส่ออปชั่น "ฉีกสัญญา" ไว้เป็นเงื่อนไขด้วย
  • มิลานเลิกสนโมราต้าหันสอยคาลินิช-ซิลวา
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน เลิกสนใจ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ที่เชื่อว่าใกล้โยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที โดยเบนเข็มหันไปซื้อตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกปอร์โต้ และ นิโกล่า คาลินิช กองหน้าฟิออเรนติน่า แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »