ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า

อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า

Posted 13/06/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า

มาร์ตินส์กำลังตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์ซ่า รวมไปถึงอีก 2 ทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลและแมนฯ ยูไนเต็ดด้วย ซึ่งทางโรนัลโด้ก็ให้คำแนะนำกับรุ่นน้องในการตัดสินใจอนาคตครั้งนี้

ดอน บาลอน สื่อสเปนรายงานว่า โรนัลโด้เเนะนำมาร์ตินส์ ให้ลืมเรื่องที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นูได้เลย เพราะตัวรุกวัย 22 จะตกอยู่ภายใต้เงาของยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และจะไม่สามารถฉายแสงได้ นอกเหนือจากนั้น โรนัลโด้ยังแนะให้ไปเล่นในอังกฤษ โดยเจาะจงไปที่อดีตต้นสังกัดอย่าง "ปีศาจแดง" อีกด้วย

โรนัลโด้ยืนยันกับมาร์ตินส์ว่า เขาจะสามารถไปได้ไกลมากภายใต้การดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทีมสตาฟฟ์ชาวโปรตุกีสที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะการสื่อสารต่างๆ จะง่ายสำหรับดาวรุ่งวัย 22 และจะใช้เวลาปรับตัวไม่นานนัก

แม้ว่ามาร์ตินส์จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) แต่สปอร์ติ้งก็น่าจะพร้อมปล่อยตัวเขาไปในราคา 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าย้าย!รามอสหวังโมราต้าอยู่ช่วยราชันต่อ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ภาวนาหวังว่านักเตะ "ราชันชุดขาว" ทุกคนจะไม่ย้ายไปไหน โดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อ ที่โดนลือหนาหูว่ากำลังจะเก็บของไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง
    ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาทาบซื้อตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟันธงใกล้ปิดดีลแล้วหรือยัง
  • โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก สร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับทีมรวมตำนาน เรอัล มาดริด ชนะ ตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้รูปร่างจะอ้วนสมบูรณ์ก็ตาม แต่ลีลาความพลิ้วยังไม่เสื่อมคลาย
  • รายต่อไป!ผีตั้งเป้ากระชากฟาบินโญ่เสริมทัพ
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก ฟาบินโญ่ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งประกาศคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังชาวสวิดิชของ เบนฟิก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »