ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง

คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง

Posted 13/06/2017 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น

คูตินโญ่มีข่าวกับบาร์ซ่ามาตลอดในซีซั่นนี้ แต่เขามีสัญญา 5 ปี และเคยออกมายืนยันว่ามีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน และล่าสุด คูตินโญ่ ที่เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับออสเตรเลีย วันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้ ยืนยันว่าเขาโฟกัสที่ปัจจุบันเท่านั้น

"มันยากมากที่จะคุยเรื่องนี้ เพราะผมมีสัญญากับสโมสร และมันเป็นสัญญายาวด้วย เพราะฉะนั้นโฟกัสของผมอยู่ที่ปัจจุบัน และทีมชาติ นี่คือโฟกัสของผม ผมมีความสุขกับลิเวอร์พูล ทุกคนรู้ว่าผมทำอะไรให้ทีมทั้งผู้อำนวยการและเจ้านาย ผมทำงานหนักกับทีมชาติด้วย แต่ละครั้งมันแตกต่างไปเสมอ ผมพยายามทำให้ดีขึ้น พัฒนาการเล่น และพยายามมีตำแหน่งในทีม" คูตินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้
  • เอาด้วย!หงส์เล็งเอ็มบัปเป้-คาดค่าตัวสถิติโลก
    ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เปิดฉากคุยกับเอเยนต์แข้งฝรั่งเศสแล้ว คาดค่าตัวนักเตะพุ่งทะลุถึง 100 ล้านปอนด์แน่นอน
  • แฉ!คล็อปป์แอบส่งข้อความวิดีโอหาฟานไดค์
    ย้าฮู! สปอร์ต สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ วิธีที่ ลิเวอร์พูล เคยแอบติดต่อกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งข้อความวิดีโอหาอีกฝ่ายโดยตรง โดยเป็นการบอกว่าเขาจะอยู่ตรงไหนในแผนงานของตน
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรล่าแชมเบอร์เลน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนทุ่มเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล พิจารณา แลกกับการซิว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาประจำการแนวรุกหลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน และยังไม่ได้ถกยืดเพิ่มแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »