ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทันควัน! โด้ ลั่นเปล่าโกงภาษี

ทันควัน! โด้ ลั่นเปล่าโกงภาษี

Posted 14/06/2017 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าโกงภาษีแล้ว ภายหลังโดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีถึง 14.7 ล้านยูโร

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าตนปิดบังรายได้จากกรมสรรพากร และการโกงภาษี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 โรนัลโด้ โดนยื่นเรื่องฟ้องร้องว่าเบี้ยวภาษีเมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าเขาโกงภาษีเป็นเงินจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ก็รีบออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันควัน โดยที่เขาให้ เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ของเขาออกมาแถลงการณ์ว่า "มันไม่มีการเลี่ยงภาษีใดๆ ทั้งนั้น มันไม่เคยมีการปิดบังอะไร หรือความตั้งใจที่จะปิดบังอะไรด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า
  • อย่าย้าย!รามอสหวังโมราต้าอยู่ช่วยราชันต่อ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ภาวนาหวังว่านักเตะ "ราชันชุดขาว" ทุกคนจะไม่ย้ายไปไหน โดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อ ที่โดนลือหนาหูว่ากำลังจะเก็บของไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง
    ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาทาบซื้อตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟันธงใกล้ปิดดีลแล้วหรือยัง
  • โล้นทองคำโชว์พลิ้วเกมตำนานราชันปะทะโรม่า
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก สร้างความฮือฮาด้วยการกลับมาสวมสตั๊ดลงเล่นให้กับทีมรวมตำนาน เรอัล มาดริด ชนะ ตำนาน โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้รูปร่างจะอ้วนสมบูรณ์ก็ตาม แต่ลีลาความพลิ้วยังไม่เสื่อมคลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »