ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานยกโด้,รามอส,มาร์เซโล่กุญแจแห่งชัยชนะ

วารานยกโด้,รามอส,มาร์เซโล่กุญแจแห่งชัยชนะ

Posted 14/06/2017 by siamsport

ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ คือสามกำลังสำคัญที่สร้างบรรยากาศแห่งชัยชนะให้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมโวสนั่นตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้กับ "ราชันชุดขาว" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องแต่งตัว "ราชันชุดขาว" ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2016-17

"ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองสมัยติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี หลังจากที่พวกเขาไล่ถล่ม ยูเวนตุส 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนนี้ ที่สำคัญยังสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุได้อีกด้วย

 โรนัลโด้ เป็นฮีโร่คนสำคัญในแดนหน้าของ มาดริด ขณะที่ รามอส คุมแนวรับได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วน มาร์เซโล่ เป็นแบ็กซ้ายที่สามารถเติมเกมบุกได้ตลอด โดย วาราน เผยว่าการมีสามประสานลงสนามพร้อมกันทำให้ทีมเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและยากที่ทีมไหนจะปราบได้ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้, รามอส และ มาร์เซโล่ ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และบรรยากาศแห่งชัยชนะภายในทีม"

 นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เปิดใจว่าต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะกว่านี้ในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว "มีนักฟุตบอลอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, (ดีเอโก้) มาราโดน่า, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรนัลโด้ (บราซิล) ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)"

"ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะประสบความสำเร็จแบบนี้ และผมยังมีเวลาที่จะทำได้อีกเยอะ ผมไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลซึ่งมันเป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นอาชีพเท่านั้น แต่คว้าแชมป์ได้เกือบทุกอย่าง และต้องการที่จะสร้างสถิติต่อไปเรื่อยๆ" ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทันควัน! โด้ ลั่นเปล่าโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าโกงภาษีแล้ว ภายหลังโดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีถึง 14.7 ล้านยูโร
  • อยากรุ่งเชื่อพี่!โด้แนะมาร์ตินส์ซบผีดีกว่าบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด เป็นข่าวเอ่ยปากให้คำแนะนำกับ เกลสัน มาร์ตินส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องทีมชาติโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าให้ลืมการที่จะย้ายไปค้าเเข้งที่บาร์เซโลน่าลงเสีย และย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดจะไปได้สวยมากกว่า
  • อย่าย้าย!รามอสหวังโมราต้าอยู่ช่วยราชันต่อ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ภาวนาหวังว่านักเตะ "ราชันชุดขาว" ทุกคนจะไม่ย้ายไปไหน โดยเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ารูปหล่อ ที่โดนลือหนาหูว่ากำลังจะเก็บของไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอเยนต์ยันปีศาจแดงทาบซื้อโมราต้าจริง
    ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาทาบซื้อตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ฟันธงใกล้ปิดดีลแล้วหรือยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »