ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โรมันบินญี่ปุ่นถกปัญหา-รีแมตช์แหลมยังไม่ชัวร์

โรมันบินญี่ปุ่นถกปัญหา-รีแมตช์แหลมยังไม่ชัวร์

Posted 14/06/2017 by siamsport

 

โรมัน "ช็อกโกลาติโต้" กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ได้ออกเดินทางจากเมืองมานากัวในบ้านเกิดไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยยอดมวยรายนี้นั้นได้เดินทางไปพร้อมกับทีมเทรนเนอร์ทั้งหมด แต่ไม่มีแอ็ดไวเซอร์อย่าง นายคาร์ลอส แบลนดอน เดินทางไปด้วยแต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือที่หนาหูว่า การไปญี่ปุ่นในครั้งนี้ของกอนซาเลซนั้นจะมีการปรึกษากันถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในของทีมกอนซาเลซด้วย

กอนซาเลซนั้นได้ให้สัมภาษณ์ที่สนามบินว่านานาชาติมานากัวว่า แม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาว่าไฟต์หน้าของเขานั้นจะเป็นการชกล้างตากับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC คนปัจจุบันชาวไทย ที่แย่งเข็มขัดเส้นนี้ไปจากเขา พร้อมกับยัดเยียดความปราชัยเป็นหนแรกในการชกมวยอาชีพให้กับเขา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา และการชกจะมีขึ้นที่อิงเกิลวู้ด, ลอสแอนเจลีส, แคลิฟอร์เนีย ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ก็ตาม แต่ตอนนี้เขานั้นก็ยังไม่รู้เลยว่าคู่ชกคนต่อไปของเขานั้นจะเป็นใครกันแน่ เพราะเขานั้นจะต้องไปพูดคุยกับทางโปรโมเตอร์ อาคิฮิโกะ ฮอนด้า ตัวแทนตัวจริงของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น ในการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้นั่นเอง ซึ่งทางกอนซาลเลซยังบอกด้วยว่า หากเขายังไม่ได้เซ็นรับทราบในเอกสารใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าทุกอย่างนั้นยังไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงๆ

 นอกจากนั้นทางกอนซาเลซยังบอกด้วยว่า หากเขาได้ชกกับศรีสะเกษจริงๆ และกลับมาครองแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ WBC ได้อีกครั้ง ไฟต์หน้านั้นเขาก็คงจะต้องชกกับผู้ชนะระหว่าง คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกรุ่นและสถาบันเดียวกันนี้ ที่กำลังจะเปิดศึกสายเลือดเม็กซิกันกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ของ WBA และ WBO ในการชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ที่ว่าง ซึ่งเขานั้นอยากที่จะให้ทางเอสตราด้านั้นเป็นผู้ชนะมากกว่า เพราะการชกของเขากับเอสตราด้านั้นใครๆ ก็อยากดูมากกว่าแน่

ต่อข้อถามของความเป็นไปได้ที่จะขึ้นชกกับ นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตของ WBO ชาวญี่ปุ่นนั้น ทางกอนซาเลซก็ได้เผยว่า เขานั้นรู้ว่าอิโนเอะนั้นแข็งแกร่งมากและยังแพ้ใครไม่เป็น ดังนั้นเขาจึงอยากที่จะชกกับนักชกญี่ปุ่นคนนี้เช่นกัน แต่ถ้าจะให้พูดตรงๆ ก็คือตนนั้นจะต้องขึ้นชกในอเมริกาต่อไปแน่ ดังนั้นหากเลือกได้ตนก็อยากที่จะชกกับเอสตราด้ามากกว่า เพราะการชกกับนักชกเม็กซิกันในอเมริกานั้น คนเม็กซิกันก็จะต้องแห่กันมาเข้าชมการชกในเวทีมากกว่าการที่เขาจะชกกับอิโนเอะอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »