ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเตือนหงส์ต้องกล้าทุ่มถ้าอยากได้ซาลาห์

โรม่าเตือนหงส์ต้องกล้าทุ่มถ้าอยากได้ซาลาห์

Posted 15/06/2017 by siamsport

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่นักเตะจะย้ายทีมเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ซาลาห์ วัย 24 ปี มาตลอดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ หลัง "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) แต่ โรม่า ต้องการไม่ต่ำกว่า  40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

 มอนชี่ กล่าวว่า "สำหรับ ซาลาห์ แล้ว มีข้อเสนอมาจากสโมสรอังกฤษ อย่างไรก็ตาม โรม่า จะเป็นคนตั้งค่าตัวนักเตะเอง ไม่ใช่คนซื้อ อย่างที่เราเคยพูดมาก่อนว่า โรม่า ไม่ใช่ซูเปอร์มาร์เกต โรม่า เป็นทีมที่เป็นตัวแทนของอิตาลีในเวทียุโรป เราได้อันดับ 2 ใน เซเรีย อา และความคิดของเราคือรักษาทีมที่ดีที่สุดเอาไว้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขณะเดียวกันไม่มีสโมสรไหนที่คงอยู่ได้โดยไม่ขายนักเตะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้
  • โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า
    ฮวน เชซุส ปราการหลัง โรม่า เผยแผนสุดติ่งกระดิ่งแมวของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษไม่เข้าหากทีมได้จังหวะดังกล่าว ในเกมสั่งลาต้นสังกัดแมตช์ ดวล เจนัว เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายกรรมการไม่ได้เป่าให้จังหวะนั้นเกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุผลที่ "เจ้าชายหมาป่า" ทำแบบนั้นเนื่องจากต้องการมอบลูกบอลเป็นของขวัญให้กับสาวก "หมาป่าเหลืองแดง"
  • นาอิงโกลันอุบไต๋อนาคตหลังถูกลือซบทีมดัง
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์เบลเยียมของโรม่า ยืนยันตอนนี้ไม่คิดถึงอนาคตว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า เพราะขอพักผ่อนก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่ามีทีมยักษ์ใหญ่สนใจเพียบ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ยังไม่แน่! ต็อตติเปรยอาจค้าแข้งต่อไป
    ดาวเตะตำนานทัพจัลโลรอซซีเปรยว่าเขาอาจเลือกที่จะค้าแข้งต่อไป หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับทีมที่เขาสร้างชื่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »