ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทางที่ต้องเลือกของ''เมสซี่เจ''ทิ้งฝันพ่อ ล่าฝันตัวเอง

ทางที่ต้องเลือกของ''เมสซี่เจ''ทิ้งฝันพ่อ ล่าฝันตัวเอง

Posted 15/06/2017 by siamsport

 

เตรียมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มิ.ย. สำหรับ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดดาวเตะทีมชาติไทยและสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อโยกไปร่วมทัพสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึก เจลีก 1 ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ซึ่ง ''เมสซี่เจ'' จะเดินทางไปรับตัวทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสังกัดใหม่ที่ฮอกไกโด ก่อนที่จะเดินทางกลับไทยเพื่อมาทำศึกแมตซ์พิเศษ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 22 ก.ค.60

นอกเหนือจากเรื่องของการเตรียมตัวเดินหน้าบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพต่างแดนแบบจริงจัง ชนาธิป ก็จัดการเคลียร์ตัวเองทุกอย่างเพื่อสานฝันของตัวเอง ด้วยการยื่นหนังสือลาออกจากการรับราชการตำรวจในชั้นยศสุดท้ายตำแหน่งสิบตำรวจตรี ซึ่งเรื่องนี้ คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของ “เมสซี่เจ”เผยถึงการตัดสินใจว่า "จริงๆแล้วผมฝันอยากให้ลูกรับราชการตำรวจเพราะต้องการความมั่นคงในอนาคต แต่เรานั่งคุยกันทุกรายละเอียดในเรื่องของการตัดสินใจ เพราะเจมีวันนี้ได้เพราะฟุตบอล"

 "ซึ่งเราเองก็หลงใหลคลั่งไคล้ฟุตบอลเช่นเดียวกัน และเมื่อคิดจะไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่างแดนคงต้องทำมันให้สุดๆ แม้ว่าอนาคตข้างหน้าเราอาจจะไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร? แต่ผมมั่นใจว่าสิ่งที่เขาฝึกฝนตัวเองอย่างหนักมาตั้งแต่ 4 ขวบจะได้ผลตอบแทนที่ดีสำหรับตัวลูกผม และเชื่อว่าเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งช้างศึก "แจ้งเกิดอีกครั้ง" ในยุคสมัยราเยวัช
    ผ่านพ้นไปแล้วทั้งสิ้นสองนัดอย่างเป็นทางด้วยกันสำหรับ " ทัพช้างศึก ยุคใหม่ " ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งก็สร้างผลงานได้ดีในระดับหนึ่งด้วยการบุกไปอุ่นเครื่อง พ่ายให้กับ อุซเบกิสถาน 0-2 ต่อด้วยเกมล่าสุดเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการเสมอกับ ยูเออี ไปแบบน่าชนะ 1-1 ซึ่งจากสองเกมที่ผ่านมาของ " ทัพช้างศึก ยุคปัจจุบัน" มีการเปลี่ยนแปลงจากยุคก่อนๆพอสมควรโดยเฉพาะในเรื่องของตัวผู้เล่น ซึ่งต่อจากนี้จะพาไปดู 5 นักเตะที่แจ้งเกิดทีมชาติไทยในการคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช
  • 5 ข้อ! เจาะแท็กติก"น้าวัช"นัดเฉียดซิว3แต้มน่าเสียดาย
    พลาดคว้า 3 แรกในศึกฟุตบอล 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย อย่างน่าเสียดายหลังโดนยูเออีตามตีเสมอ 1-1 น.90+1 ไปดูแท็คติดตลอดเกมที่ มิโลวาน ราเยวัช โค้ชชาวเซอร์เบียวางให้นักเตะลงไปสู้กัน โดย "Jarky" ผู้ สื่อข่าว SSF...
  • ชี้ชัด! 7 ข้อแตกต่าง เกมนัดสุดท้ายของ "ซิโก้" กับนัดแรกของ "น้าวัช"
    ต่อไปนี้คือ 7 ข้อแตกต่างเรื่องตัวผู้เล่น เกมนัดสุดท้ายบอลโลกของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับนัดแรกบอลโลกของ มิโลวาน ราเยวัช โดย Sattawat Pudnark
  • "จ่าเย็น"บอกจำไม่ได้ว่าตะโกนอะไรบ้าง แต่มีหนึ่งคำที่จำได้แม่นคือ..
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร ได้ออกมาเปิดใจแบบน้ำตาคลอเบ้า ถึงช็อตที่เจ้าตัวพูดใส่กล้องถ่ายทอดสด หลังจากทำประตู 1-0 น.69 ก่อนที่ทีมจะเสมอ ยูเออี 1-1 ทำให้เป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวที่ทำได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย หลังจากทำได้ในรอบสอง 2 ประตู วันที่ 8 ก.ย.2015 เสมอ อิรัก 2-2 (ห, น.83) และวันที่ 24 มี.ค.2016 เสมอ อิรัก 2-2 (ย, น.39) เท่ากับว่าทั้ง 3 ประตูที่ "จ่าเย็น" ทำได้ เขาจัดการกระซวกตาข่ายทีมจากอาหรับล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »