ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติเสียใจทำแฟนโรม่าแตกเป็น2ฝ่าย

สปัลเล็ตติเสียใจทำแฟนโรม่าแตกเป็น2ฝ่าย

Posted 15/06/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ก้มหน้ารับ ตนทำให้กองเชียร์ โรม่า แตกเป็น 2 ฝั่ง ระหว่างกลุ่มที่หนุนหลัง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กับฝ่ายที่มองถึงความสำคัญของทีมมากกว่า พร้อมหวังให้ "จัลโล่รอสซี่" มีความสามัคคีกัน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทนรเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนมีส่วนทำให้แฟนบอล อาแอส โรม่า เกิดความแตกแยกกันระหว่างกลุ่มที่รัก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กับกลุ่มที่มองถึงผลประโยชน์โดยรวมของทีมเป็นหลัก


ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สปัลเล็ตติ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ โรม่า หลังพาทีมจบด้วยการเป็นอันดับ 3 ในลีกเมื่อซีซั่น 2015-16 และเป็นอันดับ 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาดังกล่าวนั้น เขาแทบไม่ค่อยใช้งาน ต๊อตติ มากเท่าไหร่ และมันก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก ถึงแม้ว่า "จัลโล่รอสซี่" จะมีผลงานที่ดีจากการดร็อปตำนานของทีมก็ตาม


กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "อินเตอร์ ติดต่อเข้ามาหาผมในตอนที่ผมกำลังจะคุมทีมจบฤดูกาลพอดี ซึ่ง (ประธาน โรม่า เจมส์) ปัลล็อตต้า ก็เตือนผมตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วว่าผมอาจจะต้องออกจากทีมก๋ได้ หลังบอกลา โรม่า แล้วนั้น สิ่งนี้ (การได้เป็นกุนซือ อินเตอร์) ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผมเลย ที่ผมพูดแบบนี้นี่ไม่ใช่เพราะอยากทำให้ใครไม่พอใจหรอกนะ"


"ตอนอยู่ที่ โรม นั้น ผมกลายเป็นคนที่ทำให้เกิดความแตกแยกมากกว่าทำให้เกิดความสามัคคี การจัดการกับ ต็อตติ กลายเป็นปัญหาใหญ่ ผมเห็นถึงความขัดแย้งกันครั้งใหญ่ มันกลายเป็นว่าความรักที่มีให้นักเตะที่

"แน่นอน ผมทำได้ไม่ดีหลังจากที่ทำให้ทั้ง 2 อย่างนี้ไปด้วยกันไม่ได้ 2 อย่างนี้มันต้องไปด้วยกันได้ ผมเจอปัญหาเพราะผมได้ยินข่าวลือหลายอย่างจากแฟนๆ ผมได้ยินข่าวลือทั้งตามท้องถนน, ในบาร์, ตรงไฟจราจร ฯลฯ โอเคล่ะว่าข่าวลือหลายอย่างมันเป็นข่าวที่ดีกับผม แต่มันก็มีข่าวทั้ง 2 ด้าน พวกเขาต้องมีความสามัคีกัน แม้แต่ตอนนี้ผมก็หวังให้ โรม่า มีความสามัคคีกัน" สปัลเล็ตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเตือนหงส์ต้องกล้าทุ่มถ้าอยากได้ซาลาห์
    มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โรม่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่นักเตะจะย้ายทีมเช่นกัน
  • หงส์ว่าไง?โรม่ายอมลดค่าตัวซาลาห์
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า ยอมหั่นค่าตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์เหลือ 31 ล้านปอนด์ ทำให้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะหันมาล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้ง หลังเคยโดนเรียกค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์จนถอดใจไปก่อนหน้านี้
  • โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า
    ฮวน เชซุส ปราการหลัง โรม่า เผยแผนสุดติ่งกระดิ่งแมวของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษไม่เข้าหากทีมได้จังหวะดังกล่าว ในเกมสั่งลาต้นสังกัดแมตช์ ดวล เจนัว เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายกรรมการไม่ได้เป่าให้จังหวะนั้นเกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุผลที่ "เจ้าชายหมาป่า" ทำแบบนั้นเนื่องจากต้องการมอบลูกบอลเป็นของขวัญให้กับสาวก "หมาป่าเหลืองแดง"
  • นาอิงโกลันอุบไต๋อนาคตหลังถูกลือซบทีมดัง
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์เบลเยียมของโรม่า ยืนยันตอนนี้ไม่คิดถึงอนาคตว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า เพราะขอพักผ่อนก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่ามีทีมยักษ์ใหญ่สนใจเพียบ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »