ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เด็มเบเล่รับบาร์ซ่าสนคว้าร่วมทัพปีที่แล้ว

เด็มเบเล่รับบาร์ซ่าสนคว้าร่วมทัพปีที่แล้ว

Posted 15/06/2017 by siamsport

อุสมาน เด็มเบเล่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ เคยได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2016 แต่เลือกย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" พร้อมประกาศเสียงดังว่า ไม่สนใจข่าวลือ และมีความสุขกับทีมดีทุกอย่าง

อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน เคยแสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2016 ท่ามกลางข่าวลือที่ตอนนี้นักเตะตกเป็นข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างต่อเนื่อง

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 20 ปี ย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2021 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้น่าพอใจ ยิงไป 6 ประตู จาก 32 นัดในบุนเดสลีกา จนทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ซึ่งล่าสุด เด็มเบเล่ เผยว่า ตัวเองเคยได้รับความสนใจจากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู เมื่อปีที่แล้ว

"ผมได้รับการติดต่อจากผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโลน่าเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกดีกับ ดอร์ทมุนด์ อยู่ ผมมีสัญญาจนถึงปี 2021 ผมไม่สนใจสิ่งที่เค้าพูดกัน" เด็มเบเล่ กล่าวกับ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของสเปน

ทั้งนี้ เด็มเบเล่ เพิ่งยิงประตูชัยในนาทีที่ 78 ช่วยให้ "ตราไก่" เฉือนชนะ อังกฤษ 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส เมื่อวันอังคารที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่4!เสือเหลืองปิดดีลคว้ากลางไฟร์บวร์ก
    มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ มิดฟิลด์ ไฟร์บวร์ก ตกลงใจย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าตัวราว 20 ล้านยูโร เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ซบยักษ์ใหญ่อย่าง "เสือเหลือง"
  • ดอร์ทมุนด์ประกาศตั้งบอสซ์เป็นกุนซือใหม่
    ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ กลายเป็นกุนซือใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี และจะเข้ามาสานงานต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่อำลาสโมสรเหตุไม่กินเส้นกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร
  • ใจเย็นๆ!ตัวแทนยันทูเคิ่ลยังไม่คุมห้างขายยา
    เอเยนต์คู่ใจโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยนตอนนี้ลูกค้าของตนยังไม่ได้ตกปากรับคำทำหน้าที่กุมบังเหียน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ทูเคิ่ล ต้องการใช้เวลาพักผ่อนสักแป๊บ แถมทิ้งท้ายให้คิดเจ้าตัวสนใจทำงานต่างแดนเช่นกัน
  • จิโอเต็งคุมดอร์ทฯหลังฟาฟร์ถูกเบรคห้ามคุย
    "เลกิ๊ป" ตีข่าว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ นายใหญ่หนุ่มไฟแรง เฟเยนูร์ด ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้กุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อจาก โทมัธ ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน หลังตัวเต็งก่อนหน้านี้อย่าง ลูเซียน ฟาฟร์ โค้ช นีซ ถูกทีมห้ามไม่ให้คุยกับ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »