ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร

ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร

Posted 15/06/2017 by siamsport



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่จะย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด ภายหลังมีอายุมากขึ้น ขณะที่ฟอร์มการเล่นก็ไม่ดีเหมือนเก่า โดยมีข่าวกับทั้ง เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัด และทีมในลีกของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ขณะที่อนาคตกับทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มสั่นคลอน หลังไม่มีชื่อติดทีมชุดลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ ที่บุกไปเสมอ สกอตแลนด์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แฟนเพจ เฟซบุ๊ก ของ "ปีศาจแดง" ที่มีคนกดชื่นชอบมากถึง 72.5 ล้านไลค์ และ ทวิตเตอร์ของสโมสร ได้โชว์รูป รูนี่ย์ เป็นนายแบบร่วมกับ ปอล ป็อกบา, อันเดร เอร์เรร่า และ เจสซี่ ลินการ์ด แต่ล่าสุดเอารูปกัปตันทีมออกไปแล้ว ขณะที่เพื่อนร่วมทีมทั้ง 3 คนยังมีรูปอยู่เหมือนเดิม ทำให้ดูเหมือนว่า อนาคตของ รูนี่ย์ กับทีมน่าจะใกล้ปิดฉากเต็มที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ข้อ! รู้จัก "ลินเดเลิฟ" กำแพงเหล็กไวกิ้ง จองตัวจริงผีแดง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชจาก เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ขณะที่ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ได้รวบรวม 10 เรื่องที่น่าสนใจของ ลินเดเลิฟ ไปทำความรู้จักกับแนวรับตัวใหม่แห่งค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กันเลย..
  • ประกาศก้องโลก!ลินเดเลิฟตั้งเป้านำผีซิวแชมป์
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์ความมุ่งมั่นอยากลงเล่นให้ทีมสุดๆ และหวังช่วยเหลือต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • เด็กผีเฮ!ปีศาจแดงเซ็นลินเดเลิฟเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์
  • ส่อลุยลีกลุงแซม !อิบรา เริ่มคุยแกแล็กซี่แล้ว
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยกับตัวแทนของ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ทีมดังกล่าวมีที่ว่างสำหรับการคว้าแข้งดังมาอยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »