ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตปรอทแตก น้องหมวยลี่ กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่

ฮอตปรอทแตก น้องหมวยลี่ กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่

Posted 15/06/2017 by Sanook

ในเดือนแห่งความร้อนนี้หนุ่มๆ คงอยากจะได้อะไรที่เย็นๆ ถึงใจมาดับการะหายคลายร้อนให้กับร่างกาย แต่สาวสวยคนนี้กลับตรงกันข้าม เพราะครั้งนี้เธอจะมาทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงปรี๊ดจนปรอทแตก กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่พร้อมความเผ็ด แซ่บกับเธอคนนี้ หมวยลี่ - ปิยนุช มิ่งแก้ว

มองนิยามคำว่า “รักแท้แพ้ใกล้ชิด” ไว้อย่างไร?
คิดว่าก็มีส่วนนะ เพราะว่าคนเราห่างกันก็ต้องใช้ใจคุยกัน เชื่อใจกัน ไว้ใจกัน แต่ถ้าเกิดว่าเราอยู่ใกล้กันแล้วคนๆ นั้นเขาเป็นคนดี อยู่ด้วยกันทุกวัน เจอกันทุกวัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ลี่ว่ามันก็น่าจะมีส่วนนะที่เราจะหวั่นไหวไปกับคนๆ นั้นได้

ความรักกับเซ็กซ์
ลี่มองว่าความรักกับเซ็กส์เป็นของคู่กันค่ะ เพราะว่าเราเองก็โตแล้ว ไม่ใช่เด็กอายุ 14 ที่จะพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ สำหรับลี่มองเรื่องนี้ว่าเวลาเรารักใครสักคนแล้วเขาไม่สามารถตอบสนองเราเรื่องนี้ให้เราได้ก็ต้องมานั่งเปิดใจคุยกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เรามานั่งเปิดใจคุยกันแล้ว เขาไม่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ลี่ก็ต้องบอกเขาไปตรงๆ ว่า “เราไม่โอเค!”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนาวจับใจ สโนวไอซ์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารแม็กซิม
    สาวสวยคนนี้คือคนที่จะนำพาเอาความหนาวมาพัดพาหัวใจหนุ่มๆ ให้ได้หนาวจับใจไปตามๆ กัน ด้วยหน้าตา รูปร่าง และความน่ารักสดใส และชื่อของเธอที่บ่งบอกถึงความหนาวได้อย่างปฎิเสธไม่ได้ “สโนวไอซ์ - ชุติพร พรนามา” การันตีได้เลยว่าถูกใจหนุ่มๆ แม็กซิมอย่างแน่นอน
  • เซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อน้องบุ๋มแม่ค้าแซ่บ มาขายแว่นตากันแดด
    หากพูดถึงแม่ค้าแซ่บเชื่อว่าประเทศไทยคงมีหลายคน แต่ถ้าเป็นแม่ค้าก๋วยจั๊บแซ่บ คิดว่าเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องบุ๋ม สาวสวยที่แบ่งเวลามาช่วยแม่ขายของเป็นประจำที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2
  • ซี๊ดซ๊าดสมชื่อ น้องมะนาว กับความเซ็กซี่ขั้นสุด
    หนุ่ม ๆ ซู่ซ่าตาสว่างเมื่อ "น้องมะนาว พัชรินทร์" นางแบบและพริตตี้ตัวท็อป ลุกขึ้นมาสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ชุ่มคอกันช่วงหน้าฝน น้องมะนาวเผยว่าตัวเองเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ยิ้มง่าย และรักการเต้นมาก หนุ่มคนไหนชอบความเปรี้ยวจี๊ดก็ตามไปส่องกันได้ที่อินสตาแกรม @manow_chaoguay นะครับ
  • อ้อม อัญญ์ยุพา กับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน
    ยังจำสาวสวยตัวเล็กที่พกความเซ็กซี่มาเต็มร้อยอย่างเธอคนนี้กันได้ไหม “อ้อม - อัญญ์ยุพา ชลารัตน์” ที่ครั้งก่อนทำเอาหนุ่มๆ เลือดไหลกันหมดตัวมาแล้ว และแน่นอนว่าครั้งนี้เธอก็จะกลับมาทำให้หนุ่มๆ ต้องขาดน้ำกันไปอีกนานกับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน มาดูกันดีกว่าว่าจะไม่ได้นอนจริงหรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »