ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สัญญาณดี! มานูเอลควงโจโจ้คัมแบ็กซ้อมก่อนเปิดเลกสอง

สัญญาณดี! มานูเอลควงโจโจ้คัมแบ็กซ้อมก่อนเปิดเลกสอง

Posted 15/06/2017 by goal.com


แนวรับลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ควงดาวยิงชาวบาห์เรน กลับมาซ้อมร่วมทีม แข้งเทพ ก่อนเปิดเลกสอง

มานูเอล ทอม เบียห์ร ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมัน และ เจย์ซี จอห์น กองหน้าชาวบาห์เรน กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งเพื่อลุ้นช่วยต้นสังกัดในช่วงเลกสอง

กองหลังวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บซ้ำจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่บุกชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์ 2-5 เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. และต้องพักราว 5 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

เช่นเดียวกับ เจย์ซี จอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บมีช่วงต้นเดือน เม.ย. จะพลาดลงช่วย บียู ในช่วงปลายเลกแรก และได้คืนทีมกลับมาเริ่มฝึกซ้อมเบาๆ เรียกความฟิต ได้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดประเดิมเลกสอง ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น! ชนาธิปเข้ากล่าวลานายกฯก่อนไปค้าแข้งญี่ปุ่น
    ว่าที่แข้งใหม่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เดินทางเข้าพบ นายกสมาคมฯ เพื่อกล่าวลาก่อนบินไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ประกาศดึง 'ตูเญซ' คืนถิ่นเลกสอง
    ปราการหลังเวเนซูเอลากลับมาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ทีมปราสาทสายฟ้าอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจยืมตัวกับทีมในสเปน
  • ทางที่ต้องเลือกของ''เมสซี่เจ''ทิ้งฝันพ่อ ล่าฝันตัวเอง
    เตรียมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มิ.ย. สำหรับ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดดาวเตะทีมชาติไทยและสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อโยกไปร่วมทัพสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึก เจลีก 1 ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ซึ่ง ''เมสซี่เจ'' จะเดินทางไปรับตัวทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสังกัดใหม่ที่ฮอกไกโด ก่อนที่จะเดินทางกลับไทยเพื่อมาทำศึกแมตซ์พิเศษ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 22 ก.ค.60
  • 5 แข้งช้างศึก "แจ้งเกิดอีกครั้ง" ในยุคสมัยราเยวัช
    ผ่านพ้นไปแล้วทั้งสิ้นสองนัดอย่างเป็นทางด้วยกันสำหรับ " ทัพช้างศึก ยุคใหม่ " ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งก็สร้างผลงานได้ดีในระดับหนึ่งด้วยการบุกไปอุ่นเครื่อง พ่ายให้กับ อุซเบกิสถาน 0-2 ต่อด้วยเกมล่าสุดเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการเสมอกับ ยูเออี ไปแบบน่าชนะ 1-1 ซึ่งจากสองเกมที่ผ่านมาของ " ทัพช้างศึก ยุคปัจจุบัน" มีการเปลี่ยนแปลงจากยุคก่อนๆพอสมควรโดยเฉพาะในเรื่องของตัวผู้เล่น ซึ่งต่อจากนี้จะพาไปดู 5 นักเตะที่แจ้งเกิดทีมชาติไทยในการคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »