ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร

ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร

Posted 15/06/2017 by siamsport


"มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น

หัวหอกวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากจะได้ไปเสริมแนวรุก"ปีศาจแดง" ขณะที่เจ้าตัวก็แสดงความต้องการที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ท่ามกลางการได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นต้องเร่งรีบในการปล่อย โมราต้า ออกไป อีกทั้งการที่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กรณีของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ดังนั้นจึงยื่นคำขาดว่าต้องการค่าตัว 90 ล้านยูโรเท่านั้น ไม่งั้นนักเตะจะไม่ย้ายไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 10 ข้อ! รู้จัก "ลินเดเลิฟ" กำแพงเหล็กไวกิ้ง จองตัวจริงผีแดง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิชจาก เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ขณะที่ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี ได้รวบรวม 10 เรื่องที่น่าสนใจของ ลินเดเลิฟ ไปทำความรู้จักกับแนวรับตัวใหม่แห่งค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กันเลย..
  • ประกาศก้องโลก!ลินเดเลิฟตั้งเป้านำผีซิวแชมป์
    วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์ความมุ่งมั่นอยากลงเล่นให้ทีมสุดๆ และหวังช่วยเหลือต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • เด็กผีเฮ!ปีศาจแดงเซ็นลินเดเลิฟเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »