ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่

อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่

Posted 15/06/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส พูดชัดเจน สนใจ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค เพราะเป็นแข้งพรสวรรค์ ที่จะมาช่วยทีมได้ แต่ปัดข่าว มัตเตีย เด ชีโญ่ เหตุเพราะทีมไม่มีปัญหาแนวรัยบ พร้อมยืนยัน ไม่เคยขอให้ทีมไปเซ็นสัญญากับใครเป็นพิเศษ นอกจากปรึกษาหารือกันตามปกติ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังไล่ล่า มัตเตีย เด ชีโญ่ กองหลังเอซี มิลาน มาร่วมทัพ แต่ยอมรับว่า ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวแซมบ้าของบาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่อยู่ในความสนใจเพราะมองว่าทีมขาดผู้เล่นริมเส้น โดยมี เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ปีกฟิร์มฮอตของฟิออเรนติน่า เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย

ยูเวนตุส มีข่าวกับนักเตะหลากหลายในช่วงปิดซีซั่น ที่ทีมต้องการเสริมทัพเพื่อลุ้นถ้วยยุโรป หลังผิดหวังมาสดๆ ร้อนๆ ในฤดูกาลเพิ่งจบไป ซึ่งที่ผ่านมา เด ชีโญ่ แบ๊กมิลาน เป็นหนึ่งผู้เล่นที่โดนเอี่ยวถึง เช่นเดียวกับ ดั๊กลาส คอสต้า และ แบร์นาเดสคี่

"ผมว่าความท้าทายในปีนี้คือการพัฒนาการเล่น ที่จะนำไปสู่การควบคุมเกมได้มากขึ้นเวลาสู้กับทีมใหญ่ๆ ในเกมสำคัญ" อัลเลกรี กล่าว และเสริมดึงแข้งที่มีข่าวลือด้วยว่า "ดั๊กลาส คอสต้าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรา เขามีพรสวรรค์มาก ส่วน แบร์นาเดสตี่เป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพของทีมชาติ เด ชีโญ่? ไม่ๆ เราไม่มีปัญหาในแนวรับ"

จากนั้น อัลเลกรี ถูกถามถึงข่าวที่ว่าเขาไปขอให้ทีมสอย สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มาจากเซบีย่า ว่า "ผมไม่ได้ขอ ผมคุยกับสโมสร และมันมีนักเตะที่อาจอยู่ในตลาดที่เราพิจารณาว่าจะช่วยให้ทีมดีขึ้นมั้ย แต่ไม่มีการเรียกร้องไป เพราะไม่ใช่ว่านักเตะทุกคนจะย้ายมายูเวนตุสได้หมด แพทริค ชิคยังไม่ได้เป็นนักเตะยูเวนตุส เราไม่ควรพูดถึงเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่ไม่ทำอะไรธรรมดาๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »