ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอลลี่ ทราน ชื่อนี้การันตีความแซ่บ ลูกหนึ่งไม่ใช่ปัญหา

เอลลี่ ทราน ชื่อนี้การันตีความแซ่บ ลูกหนึ่งไม่ใช่ปัญหา

Posted 16/06/2017 by Sanook

หลังจากหักอกหนุ่มๆในบ้านเราด้วยการประกาศว่าเธอมีลูกแล้วและหายหน้าจากสื่อไปสักพัก ล่าสุด เอลลี่ เจิ่น (Elly Tran Ha) นางฟ้าหุ่นแซ่บแก้มป่องจากเวียดนาม ก็กลับมาให้หนุ่ม ๆ แฟนคลับหายคิดถึงกันอีกครั้ง กับการถ่ายแบบเซ็ตใหม่ในโทนชุดชั้นในสีดำสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่า การที่มีลูกแล้วไม่ได้ทำให้ สาว เอลลี่ มีความแซ่บน้อยลงไปแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความเซ็กซี่น้องลิลลา ก่อนอัพความเซ็กซี่ครั้งใหญ่ 500 cc
    ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับน้องลิลลา เจ้าของฉายา นมลิเวอร์ โดยเมื่อไม่นานน้องลิลลาอัพเดทข้อมูลว่ากำลังจะเปลี่ยนความเซ็กซี่ครั้งใหญ่โดยขยับไปที่ 500 cc งานนี้หนุ่มๆ เตรียมรอชมความซี้ดได้เลย
  • เอมี่ อาเมเรีย พลิกโฉมเซ็กซี่ขึ้นปก RUSH Magazine ฉบับพิเศษ
    จากนางงามวัยกระเตาะเจ้าของตำแหน่งรางวัลมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 ที่พาแจ้งเกิด พร้อมผลงานเด่น ละครเรื่อง ธิดาวานร ล่าสุด 11 ปีผ่านมา...นางเอกสาว “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” เปลี่ยนไป!!! ประกาศเลิกแบ๊ว!!! ขอพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ เป็นสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า ให้กับนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับพิเศษ ที่เผยแพร่ผ่านทางออนไลน์เท่านั้น!!! เอมี่ เผยว่า
  • ฮอตปรอทแตก น้องหมวยลี่ กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่
    ในเดือนแห่งความร้อนนี้หนุ่มๆ คงอยากจะได้อะไรที่เย็นๆ ถึงใจมาดับการะหายคลายร้อนให้กับร่างกาย แต่สาวสวยคนนี้กลับตรงกันข้าม เพราะครั้งนี้เธอจะมาทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงปรี๊ดจนปรอทแตก กับแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่พร้อมความเผ็ด แซ่บกับเธอคนนี้ หมวยลี่ - ปิยนุช มิ่งแก้ว
  • หนาวจับใจ สโนวไอซ์ กับแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสารแม็กซิม
    สาวสวยคนนี้คือคนที่จะนำพาเอาความหนาวมาพัดพาหัวใจหนุ่มๆ ให้ได้หนาวจับใจไปตามๆ กัน ด้วยหน้าตา รูปร่าง และความน่ารักสดใส และชื่อของเธอที่บ่งบอกถึงความหนาวได้อย่างปฎิเสธไม่ได้ “สโนวไอซ์ - ชุติพร พรนามา” การันตีได้เลยว่าถูกใจหนุ่มๆ แม็กซิมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »