ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถึงเวลา!ร็อบเบนรับอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า

ถึงเวลา!ร็อบเบนรับอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า

Posted 16/06/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกวัยเก๋าชาวดัตช์ ยอมรับอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนปีหน้าก็เป็นได้ บอกรู้ตัวดีคงเหลือเวลาค้าแข้งอีกไม่นานแล้ว พร้อมจะกลับไปอยู่บ้านเกิดแน่นอนถ้าแขวนเกือก

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปรยเผยเป็นนัยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก็เป็นได้

 
ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่มอีก 12 เดือนเมื่อต้นปี แต่เจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะโชว์ลีลาในสนามต่อหลังจบซีซั่น หน้าหรือไม่ แต่ก็เผยความตั้งใจว่าหากถึงเวลานั้น ก็อยากกลับไปช่วย โกรนิงเก้น สโมสรที่ตนเองแจ้งเกิดขึ้นมาในวงการลูกหนังในบทบาทอื่นๆ เช่นกัน

 
สตาร์วัย 33 ปี กล่าวผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังแดนเบียร์ ว่า "ผมเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพแล้ว นั่นคือความจริง ตอนนี้ผมก็เริ่มมองอนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างหลังเลิกเล่น ผมไม่เครียดเลย ไม่ได้รู้สึกกังวลจนเกินเหตุเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2018 ตอนนี้ผมจะโฟกัสแค่การเล่นที่นี่และปัจจุบันเท่านั้น"

 
"สิ่งที่ผมรู้แน่นอนคือผมจะกลับ เนเธอร์แลนด์ หลังเลิกเล่น กลับไป โกรนิงเก้น ผมยังติดต่อกับสโมสรที่อยู่มาตั้งแต่เด็กเสมอ บางทีผมอาจไปทำงานบางอย่างที่นั่น แต่ผมอยากจะอยู่ห่างจากเกมฟุตบอลโดยไม่ทำอะไรเลยซัก 6 เดือนก่อนแล้วค่อยว่ากัน" ร็อบเบน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสร็จพี่เสือ!บาเยิร์นซิวโตลิสโซ่เรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปิดดีลกระชากตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์คนเก่ง มาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับสุดยอดสโมสรแห่งหนึ่งในยุโรป
  • พี่เสือจัดหนักทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออเล็กซิส
    อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นเรื่องอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงสายขยันด้วยใจระทึกต่อไป เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักคว้าแข้งทีมชาติชิลี มาล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยการประเคนค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • เลวานดอฟสกี้คว้าแข้งยอดเยี่ยมบุนเดสลีกา
    ผลงานโดดเด่น! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา ประจำซีซั่นที่ผ่านมา หลังได้คะแนนโหวตชนะ อองโตนี่ โมแดสต์ กองหน้า โคโชญจน์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางร่วมสังกัด "เสือใต้" ที่ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »