ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทางการ!น็องต์ตั้ง รานิเอรี่ คุมทัพเรียบร้อย

ทางการ!น็องต์ตั้ง รานิเอรี่ คุมทัพเรียบร้อย

Posted 16/06/2017 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ โค้ชดังชาวอิตาเลียน ว่างงานได้ไม่นาน เมื่อล่าสุดถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ น็องต์ เรียบร้อย หลังโดน เลสเตอร์ ซิตี้ เด้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

น็องต์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปี

ก่อนหน้านี้ รานิเอรี่ ซึ่งพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2015-16 มีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง คริสตัล พาเลซ และ วัตฟอร์ด ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวเลือกมาคุม น็องต์ แทน แซร์โจ้ คอนไซเซา กุนซือเลือดฝอยทอง ที่ย้ายไปคุม เอฟซี ปอร์โต้

ถือเป็นการกลับ ฝรั่งเศส อีกครั้งของ กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 กะรัต หลังจากที่เคยคุม อาแอส โมนาโก ช่วงระหว่างปี 2012-2014 โดยเจ้าตัวถูก เลสเตอร์ ปลดจากตำแหน่งกุนซือเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ตั้งเช็คสเปียร์คุมถาวรเรียบร้อย
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ แต่งตั้ง เคร็ก เช็คสเปียร์ เป็นกุนซือของทีมแบบถาวรเรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมต่อ
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • เลสเตอร์สะอึก!มาห์เรซขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    แฟนบอล เลสเตอร์ ส่อแววต้องทำใจที่จะไม่ได้เห็น ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อยู่ช่วยทีมในซีซั่นหน้า หลังเจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว เหตุต้องการลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ
  • 6 นักเตะสุดฮอต! แข้งคนไหนโดนทีมใหญ่รุมแย่งมากสุดซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ เริ่มมีความเคลื่อนไหวแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีล คว้าตัวแบร์นาโด้ ซิลวา เป็นคนแรก ด้วยราคามหาศาล ตามด้วยดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างยูริ เตเลม็องส์ ย้ายไปโมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »