ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยืนยันหงส์-ตราหมี-นาโปลีร่วมหวดออดี้คัพ

พี่เสือยืนยันหงส์-ตราหมี-นาโปลีร่วมหวดออดี้คัพ

Posted 16/06/2017 by siamsport

ศึก ออดี้ คัพ 2017 ได้ 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยครบแล้ว หลัง บาเยิร์น ยืนยันเตรียมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แอต.มาดริด พบ นาโปลี โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปดวลกันในรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาแชมป์ ในวันที่ 2 สิงหาคมต่อไป

          
บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า "เสือใต้" จะพบกับ ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด จะดวลกับ นาโปลี ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ศึก "ออดี้ คัพ 2017" ที่ประเทศเยอรมัน ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคมนี้

 
ศึก "ออดี้ คัพ" เป็นทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรที่มี บาเยิร์น เป็นเจ้าภาพ และมี 4 ทีมร่วมแข่งขันกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ภายในเวลา 2 วัน โดยปีนี้จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 1 และวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ ขณะที่ "เสือใต้" เป็นแชมป์เก่า หลังเอาชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2015

 
ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง", ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ "ตราหมี" และ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นกุนซือ 3 รายแรกในประวัติศาสตร์ที่ให้สัมภาษณ์สื่อโดยใช้เทคโนโลยีโฮโลแกรม (เทคโนโลยีภาพ 3 มิติชั้นสูง) เพื่อประกาศลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลา!ร็อบเบนรับอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกวัยเก๋าชาวดัตช์ ยอมรับอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนปีหน้าก็เป็นได้ บอกรู้ตัวดีคงเหลือเวลาค้าแข้งอีกไม่นานแล้ว พร้อมจะกลับไปอยู่บ้านเกิดแน่นอนถ้าแขวนเกือก
  • เสร็จพี่เสือ!บาเยิร์นซิวโตลิสโซ่เรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปิดดีลกระชากตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์คนเก่ง มาจาก โอลิมปิก ลียง เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับสุดยอดสโมสรแห่งหนึ่งในยุโรป
  • พี่เสือจัดหนักทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออเล็กซิส
    อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นเรื่องอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงสายขยันด้วยใจระทึกต่อไป เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักคว้าแข้งทีมชาติชิลี มาล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยการประเคนค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • เลวานดอฟสกี้คว้าแข้งยอดเยี่ยมบุนเดสลีกา
    ผลงานโดดเด่น! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม บุนเดสลีกา ประจำซีซั่นที่ผ่านมา หลังได้คะแนนโหวตชนะ อองโตนี่ โมแดสต์ กองหน้า โคโชญจน์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางร่วมสังกัด "เสือใต้" ที่ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »