ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกสีน้ำเงินซิวแม็คไกวร์เสริมหลังบ้าน

จิ้งจอกสีน้ำเงินซิวแม็คไกวร์เสริมหลังบ้าน

Posted 16/06/2017 by siamsport



"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ กระชากตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังฝีเท้าดี มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็น 5 ปี

ก่อนหน้านี้ ปราการหลังวัย 24 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวเลือกซบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อดังอังกฤษ

"แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม ทุกครั้งที่ผมมองดูสโมสรแห่งนี้ ผมมีความรู้สึกอยากร่วมงานด้วย ขอบคุณจริงๆ ที่ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่แล้ว ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ จริงๆ แล้วมีหลายสโมสรที่น่าสนใจ แต่เมื่อผมได้พบกับผู้จัดการทีม (เคร็ก เช็คสเปียร์) เขาได้แสดงให้ผมเห็นถึงทิศทางของสโมสร ซึ่งดูมีอนาคตมากๆ ต้องยกความดีความชอบให้กับเขาเลย" แม็คไกวร์ เปิดใจ

ทั้งนี้ แม็คไกวร์ ลงเล่นให้ ฮัลล์ ไปทั้งสิ้น 75 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์ยิ้ม!ทูเคิ่ลปัดคุมนักบุญ
    โธมัส ทูเคิ่ล บอกปัดข้อเสนอที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตำแหน่งดังกล่าวทันที
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
  • บ่อนยกเคนเต็ง1ดาวซัลโว-ดู10อันดับแรกมีใครบ้าง
    แข่งขันของทั้งซีซั่นออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »