ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนมิลานช็อก!ดอนนารุมม่าเมินต่อสัญญา

แฟนมิลานช็อก!ดอนนารุมม่าเมินต่อสัญญา

Posted 16/06/2017 by siamsport

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารคนเก่ง เมินที่จะขยายสัญญากับทีมเรียบร้อย พร้อมยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ยื่นข้อเสนอสุดงามให้เจ้าตัวพิจารณาแล้ว

มาร์โก ฟาสโซเน่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งคนเก่ง ปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมเรียบร้อย หลังจากที่ได้รับการแจ้งจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะ


นายด่านทีมชาติอิตาลีวัย 18 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างสูงในวงการลูกหนัง กำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจบฤดูกาลหน้า ขณะที่ มิลาน ก็หวังที่จะต่อสัญญาให้ ทว่าล่าสุด ฟาสโซเน่ คอนเฟิร์มแล้วว่า ดอนนารุมม่า เมินที่จะขยายสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น ซาน ซิโน่ ซึ่งเท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จับตาดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด


"มิโน่ ไรโอล่า ได้แจ้งกับผมแล้วว่า ดอนนารุมม่า ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของตัวนักเตะเอง ผมจำได้ว่า เมื่อราว 10 วันก่อน เราได้ยื่นข้อเสนอสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ให้กับเขา ซึ่งเป็นข้อเสนอที่เจ๋งกว่าตามข่าวที่มีในหนังสือพิมพ์ด้วยซ้ำ แต่เขาได้พิจารณาทั้งในด้านเทคนิค, การเงิน และเหตุผลส่วนตัวเรียบร้อย และได้ปฎิเสธข้อเสนอไป เขาจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ในวันที่ 30 มิถุนายน 2018" ซีอีโอ มิลาน ระบุ 

 

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า ลงเล่นให้ มิลาน ไปทั้งสิ้น 72 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคุยผอ.กีฬากระทิงหินหวังฉกเบล็อตติ
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว เอซี มิลาน ดอดคุยกับ จานลูก้า เปตราชี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ เรื่องคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกตัวเก่ง ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดว่าคงตกลงกันไม่ได้ง่ายๆ เนื่องจากนักเตะถูกตั้งค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ชิ่งดีกว่า!เอเยนต์เผยบัคก้าพร้อมซบเปแอสเช
    เซร์คิโอ บาริล่า เอเยนต์คู่ใจของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ตัวนักเตะพร้อมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมยันเจ้าตัวสนเรื่องฟุตบอลมากกว่าเงิน
  • ซื้อขาด!มิลานปิดดีลคว้าซิลวาเรียบร้อย
    สื่อจากอิตาลีตีข่าว เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงเรื่องกระชาก อันเดร ซิลวา ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยสัญญายาว 5 ปี มูลค่ามากถึง 38 ล้านยูโร ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ และแข้งชาวโปรตุกีสจะตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ในช่วงเช้าวันจันทร์นี้
  • ปิดดีล!มิลานงาบซิลวาเรียบร้อย
    อันเดร ซิลวา หัวหอกอนาคตไกลเลือดฝอยทอง ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 38 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »