ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทีมดีแล้ว! สปัลเล็ตติไม่เร่งดึงผู้เล่นเสริมงูใหญ่

ทีมดีแล้ว! สปัลเล็ตติไม่เร่งดึงผู้เล่นเสริมงูใหญ่

Posted 16/06/2017 by goal.com

กุนซือใหม่ถอดด้ามของทัพเนรัซซูรีเผยว่าเขาไม่รีบร้อนที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม เนื่องจากมองว่ามีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว

ลูชาโน สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน เผยว่าเขายังคงใจเย็นกับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมองว่าทีมมีขุมกำลังที่ดีอยู่แล้ว

เทรนเนอร์จอมแท็กติควัย 57 ปี เพิ่งจะแยกทางกับโรมา หลังจากเขาพาทีมจบอันดับ 2 ของกัลโช เซเรีย อา โดยเจ้าตัวเพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เขามารับงานคุมทีมในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซา โดยมีเป้าหมายหลักคือการพาทีมกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์หมาป่าแห่งกรุงโรมเผยว่าเขายังคงผ่อนคลายกับสถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ แม้ว่าคู่แข่งร่วมเมืองของพวกเขาอย่าง เอซี มิลาน จะเสริมทัพนักเตะไปแล้วถึง 4 คนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุปสรรคเยอะนัก "เปริซิช" จึงต้องทำแบบนี้ เพื่อจะได้ซบผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มหน้าบานเป็นแน่เมื่อสื่อดังเผย อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ได้แจ้งความประสงค์กับ อินเตอร์ มิลาน แล้วว่า ต้องการย้ายมาลากเลื้อยกับ "ปีศาจแดง" ซัมเมอร์นี้
  • งูใหญ่ประกาศตั้งสปัลเล็ตติกุมบังเหียนถึงปี2019
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย หลัง "งูใหญ่" ปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่ง เพราะทำผลงานแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • งูส่อเก็บเปริซิชไว้หลังผียื่นเงินต่ำกว่าที่คิด
    อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเก็บ อิวาน เปริซิช ปีกจอมเทคนิค ไว้ใช้งานต่อไป เหตุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายน้อยกว่าเป้า 55-60 ล้านยูโร เสียอย่างนั้น เลยต้องเร่ขายแข้งอื่นแทนเพื่อหาเงินเข้าคลังตามกฎควบคุมทางการเงิน
  • หาตัวแทน!งูใหญ่เล็งทาดิชถ้าเสียเปริซิชให้ผี
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี เตรียมแผนสำรองเผื่อกรณีที่ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ ตามที่เป็นข่าว โดยเล็งยื่นข้อเสนอสอย ดูซาน ทาดิช ดาวเตะเซอร์เบียของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาแทนที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »