ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บอ.บู๋" ชำแหละเหี้ยน! เมื่อ ลินเดอเลิฟ มา ทำใครเดือดร้อน

"บอ.บู๋" ชำแหละเหี้ยน! เมื่อ ลินเดอเลิฟ มา ทำใครเดือดร้อน

Posted 16/06/2017 by siamsport



เพจดัง "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์สาย "ปีศาจแดง" วิเคราะห์สถานการณ์แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรตกลงคว้า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนเข้าสังกัด ใครจะได้เป็นตัวจริง และใครมีสิทธิ์ย้ายทีม

อุตส่าห์ซื้อมาในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์ แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่ให้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นตัวสำรอง แล้วสถานะของบรรดากองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันจะเป็นอย่างไร?

เอริก ไบยี่: นี่คือตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คอยู่แล้ว

มาร์กอส โรโฮ: กว่าจะหายเจ็บ ตอนนั้นคงเสียตำแหน่งไปแน่ๆ แล้ว บางทีอาจต้องโยกไปเล่นแบ็คซ้าย

ฟิล โจนส์: เล่นดี ใจสู้ แถมหน้าได้ แต่เจ็บบ่อย สงสัยหลุดตัวจริงแน่ๆ

ดาเล่ย์ บลินด์: คงเบียดตำแหน่งเซ็นเตอร์ฯ ยากแล้วล่ะ เพราะคู่แข่งเยอะเหลือเกิน แต่คงถูกเก็บไว้ในฐานะผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง, แบ็คซ้าย และ มิดฟิลด์ตัวรับ

คริส สมอลลิ่ง: เซ็นเตอร์ฯ ตัวจริงทีมชาติอังกฤษเชียวนะ ถ้าจะขายก็น่าเสียดายมิใช่น้อย แต่ฟอร์มไม่นิ่ง โอกาสโดนปล่อยสูง

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน: หลายทีมอยากได้ แต่เล่นได้ทั้งแบ็คซ้าย แบ็คขวา รวมถึงเซ็นเตอร์ฯ ยามคับขัน เฉพาะอย่างยิ่งแบ็คซ้ายที่ยังไม่มีใครดีกว่า

ลุค ชอว์: ดูแล้วอยู่ยาก เพราะผู้เป็นกุนซือไม่ค่อยปลื้ม

โตโน่ วาเลนเซีย: แบ็คขวาตัวจริงที่คงไม่มีใครกล้าแตะต้อง

สรุป: ชอว์ น่าจะโดนขาย เช่นเดียวกับ สมอลลิ่ง ขณะที่ โจนส์ 50-50 นอกนั้นปลอดภัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น
  • ส่อหมดอนาคต!ผีตัดรูปรูนออกจากหน้าเพจสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังตัดรูปเจ้าตัวออกจากหน้าเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »