ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า

อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า

Posted 17/06/2017 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยูเวนตุส แนะ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ต้องย้ายทีมในอนาคต หากต้องการยกระดับฝีเท้า แต่ไม่ฟันธงควรเกิดขึ้นตอนไหน

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า สักวันหนึ่งในอนาคต เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หากต้องการพัฒนาฝีเท้า


ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ดีบาล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อกดไป 19 ประตู จากการลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการ 48 นัด จนเป็นที่สนใจของหลายสโมสรดังในยุโรป ซึ่ง อัลเวส ก็มองว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ควรจะย้ายหากถึงเวลาที่เหมาะสม เพื่อความก้าวหน้า


"เราได้คุยกันบ่อยมาก และผมก็บอกเขาไปว่า สักวันหนึ่งเขาจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อพัฒนาฝีเท้า ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน แต่จะต้องย้ายออกจาก ยูเวนตุส หากต้องการเก่งกว่านี้" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 34 ปี กล่าวกับ เอสปอร์เต้ อินเตราติโว่ สื่อบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส พูดชัดเจน สนใจ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค เพราะเป็นแข้งพรสวรรค์ ที่จะมาช่วยทีมได้ แต่ปัดข่าว มัตเตีย เด ชีโญ่ เหตุเพราะทีมไม่มีปัญหาแนวรัยบ พร้อมยืนยัน ไม่เคยขอให้ทีมไปเซ็นสัญญากับใครเป็นพิเศษ นอกจากปรึกษาหารือกันตามปกติ
  • หงส์-ไก่ส่อแห้ว!ม้าลายจ่อคว้าชิคปาดหน้า
    ยูเวนตุส จ่อคว้า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่ง ซามพ์โดเรีย ร่วมทีมปาดหน้า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา
  • งั้นๆ!เปเล่หยันดีบาล่าถูกยกย่องสูงเกินจริง
    เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงหยัน เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครๆ ว่ากัน ชี้แค่ถนัดซ้ายเหมือนกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า เท่านั้น
  • เรือ-สิงห์สู้มั้ย!ยูเว่แปะค่าตัวซานโดร52ล้านป.
    "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อคิดหนักกับการกระชาก อเล็กซ์ ซานโดร มาประจำการแนวรับ หลัง "ม้าลาย" แปะป้ายค่าตัวฟูลแบ็กชาวแซมบ้าแบบมหาโหด หลังทำผลงานขั้นเทพตั้งแต่ย้ามาจาก ปอร์โต้ เมื่อ 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »