ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี

เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี

Posted 17/06/2017 by siamsport

รับอยากย้ายไปลิ้มรสชาติความมันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมระบุเหตุที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี เพราะสนใจเกมรับที่เหนียวแน่นในลีกมะกะโรนี

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจหวังว่าสักวันหนึ่งจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเป็นลีกที่น่าสนใจ และคงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ควรลิ้มลองก่อนจะแขวนสตั๊ด


แบ็กขวาชาวบราซิเลียน สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ม้าลาย" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด และแน่นอนว่าด้วยฟอร์มชั้นยอดทำให้เขามีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่งในช่วงที่ผ่านมา


อัลเวส ยังเหลือสัญญาในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีก 1 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปลองประสบการณ์ใหม่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ขณะเดียวกันยังได้อธิบายเหตุผลที่เลือกมาเล่นในอิตาลี เนื่องจากต้องการสัมผัสลีกที่ได้ชื่อว่ามีเกมรับแข็งแกร่งที่สุด


อดีตสตาร์ลูกหนังบาร์เซโลน่า เปิดใจว่า "เมื่อปีที่แล้วผมปฏิเสธข้อเสนอมากมาจากทีมในพรีเมียร์ลีก เพราะผมรู้สึกว่าผมต้องการย้ายไปเล่นในเซเรีย อา ที่นั่นมีวัฒนธรรมเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ และการย้ายไปเล่นในอังกฤษคุณต้องรู้ว่าเกมรับมันดีมากแค่ไหน ผมหวังว่าซักวันผมจะย้ายไปเล่นที่นั่น"


ส่วนคำถามที่ว่าจะย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีเมื่อไหร่ งานนี้ กองหลังจอมบุกทีมชาติบราซิล แสดงความเห็นสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ใครจะไปรู้ล่ะ ? เราคงจะได้เห็นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยูเวนตุส แนะ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ต้องย้ายทีมในอนาคต หากต้องการยกระดับฝีเท้า แต่ไม่ฟันธงควรเกิดขึ้นตอนไหน
  • อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส พูดชัดเจน สนใจ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค เพราะเป็นแข้งพรสวรรค์ ที่จะมาช่วยทีมได้ แต่ปัดข่าว มัตเตีย เด ชีโญ่ เหตุเพราะทีมไม่มีปัญหาแนวรัยบ พร้อมยืนยัน ไม่เคยขอให้ทีมไปเซ็นสัญญากับใครเป็นพิเศษ นอกจากปรึกษาหารือกันตามปกติ
  • หงส์-ไก่ส่อแห้ว!ม้าลายจ่อคว้าชิคปาดหน้า
    ยูเวนตุส จ่อคว้า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่ง ซามพ์โดเรีย ร่วมทีมปาดหน้า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา
  • งั้นๆ!เปเล่หยันดีบาล่าถูกยกย่องสูงเกินจริง
    เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล ออกโรงหยัน เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ไม่ได้เก่งเหมือนที่ใครๆ ว่ากัน ชี้แค่ถนัดซ้ายเหมือนกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »