ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเตรียมเฮ! บ่อนชูเต็งจ๋าคว้า "เจ๊ทโด้" หลังลาราชัน

แฟนผีเตรียมเฮ! บ่อนชูเต็งจ๋าคว้า "เจ๊ทโด้" หลังลาราชัน

Posted 17/06/2017 by siamsport



สาวก "ปีศาจแดง" ตาลุกวาว หลัง "แล็ดโบร๊กส์" บ่อนพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี ออกราคาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสเลือกย้ายกลับมาวาดลวดลายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด หลังแจ้งขอย้ายหนี "ราชันชุดขาว" พร้อมยืนยันไม่เปลี่ยนใจ เหตุฉุนโดนกล่าวหาโกงภาษีก้อนโต

"แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกอัตราต่อรองที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จะย้ายกลับมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) หลังมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 32 ปีตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้

"อา โบล่า" สื่อแดนฝอยทอง รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" แล้ว และยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน เหตุไม่พอใจที่โดนอัยการสเปน กล่าวหาว่าโกงภาษีจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2001-2014

ทั้งนี้ "แล็ดโบร๊กส์" ออกอัตราต่อรองว่า โรนัลโด้ จะหวนคืนรัง "ปีศาจแดง" ในราคาดังกล่าว ขณะที่ออกราคาว่าจะย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วยย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วนย้ายไปค้าแข้งในเวที เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอ.บู๋" ชำแหละเหี้ยน! เมื่อ ลินเดอเลิฟ มา ทำใครเดือดร้อน
    เพจดัง "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์สาย "ปีศาจแดง" วิเคราะห์สถานการณ์แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรตกลงคว้า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนเข้าสังกัด ใครจะได้เป็นตัวจริง และใครมีสิทธิ์ย้ายทีม
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้
  • 3เหตุผลที่ผีควรดึงฟาบินโญ่มาเสริมทัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว ฟาบินโญ่ กองกลาง อาแอส โมนาโก มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่ดึงมาร่วมทีมเรียบร้อย และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่น่าจะได้มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »