ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีบีซีแฉโด้ไม่ปลื้มพร้อมลาราชันชุดขาว

บีบีซีแฉโด้ไม่ปลื้มพร้อมลาราชันชุดขาว

Posted 17/06/2017 by siamsport



บีบีซี หนึ่งในสื่อน่าเชื่อถือได้ ร่วมด้วยช่วยกันตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผิดหวังและเสียใจมากๆ กับเรื่องที่โดนฟ้องโกงภาษี ทำให้ต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะป้องปากแฉเองว่า "โด้" รับไม่ได้และไม่อยากอยู่ในสเปนอีกแล้ว

บีบีซี สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผิดหวังและเสียใจกับเรื่องที่โดนฟ้องว่าปิดบังรายได้จากกรมสรรพากร และการโกงภาษี ส่งผลให้ต้องการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สตาร์ลูกวัย 32 ปีโดนยื่นเรื่องฟ้องร้องว่าเบี้ยวภาษีเมื่อวันอังคารที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าเขาโกงภาษีเป็นเงินจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014 ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวรับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว และตัดสินใจที่จะอำลาวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ

โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้นจำนวน  80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 และสร้างความยิ่งใหญ่จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการซัดไป 406 ประตูจากการลงเล่น 394 แมตช์

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีส่วนสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 และผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 12 เมื่อซีซั่นล่าสุด แต่กระนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่านักเตะต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พอใจเรื่องโดนฟ้องโกงภาษี

"เขาเสียใจมากๆ และผิดหวังที่สุด เขาไม่อยากอยู่ในสเปนอีกต่อไปแล้ว เขารู้สึกว่าตัวเขามีความบริสุทธิ์ใจ มีความมุ่งมั่นทุ่มเท และทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ดังนั้นเขาไม่เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้เขาต้องการย้ายทีม" บีบีซี อ้างคำพูดจากแหล่งข่าวคนดังกล่าว

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้นว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ โรนัลโด้ อาจจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ขณะเดียวกันการย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน อาจจะมีความเป็นไปได้น้อยที่สุด

ขณะเดียวกันหาก เจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัย ย้ายทีมจริงๆ เขาคงจะกลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่ 5 ปีกับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่ผ่านมา ฉะนั้นการที่ทีมไหนคิดจะดึงตัวเขาไปร่วมทีมคงต้องทุ่มเงินมหาศาลเป็นค่าฉีกสัญญา









ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอาไม่พูด!โด้โพสต์ไอจีตอบโต้คดีโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ใช้วิธีโพสต์ภาพจุ๊ปากเพื่อเป็นการตอบโต้ข่าวเรื่องโกงภาษี พร้อมระบุข้อความเป็นปรัชญาประมาณว่าความเงียบเป็นคำตอบที่ดีที่สุด
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น
  • วารานยกโด้,รามอส,มาร์เซโล่กุญแจแห่งชัยชนะ
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ คือสามกำลังสำคัญที่สร้างบรรยากาศแห่งชัยชนะให้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมโวสนั่นตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้กับ "ราชันชุดขาว" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ทันควัน! โด้ ลั่นเปล่าโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าโกงภาษีแล้ว ภายหลังโดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีถึง 14.7 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »