ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อผู้ดีวิเคราะห์5แข้งแทนโด้หากลาราชัน

สื่อผู้ดีวิเคราะห์5แข้งแทนโด้หากลาราชัน

Posted 17/06/2017 by siamsport

กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน  14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

แม้ว่า โรนัลโด้ เพิ่งจะช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 และผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 12 เมื่อซีซั่นล่าสุด แต่อนาคตของนักเตะไม่แน่นอนจากเรื่องฉาวดังกล่าว และดูเหมือนว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะไม่รั้งยอดแข้งเลือดฝอยทองเอาไว้ เช่นกัน

แล้วหาก อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อำลาเมืองกระทิงดุจริงๆ งานนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ ต้องหาแข้งใหม่เพื่อมาเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล แล้วนักเตะคนไหนที่จะมีศักยภาพมากพอที่จะทดแทนการขาดให้ไปของ "โด้" ได้ล่ะ ?

งานนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้ทำการวิเคราะห์ 5 นักเตะที่น่าจะแทน ยอดแข้งฝอยทอง ได้

1. เอแด็น อาซาร์

ไม่ใช่ความลับอะไรเลยที่ เรอัล มาดริด สนใจ เอแด็น อาซาร์ นับตั้งแต่ที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิด และน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีเยี่ยมที่ดึงเขามาเล่นแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัด ด้วยการซัดไป 16 ประตูในช่วงระหว่างฤดูกาล 2016-17 และนำยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้งเข้าชิง เอฟเอ คัพ (แพ้ อาร์เซน่อล)

แม้ว่า อาซาร์ จะออกมาเปิดใจว่าต้องการอยู่สร้างความสำเร็จกับ เชลซี ต่อไปก็ตาม แต่หาก เรอัล มาดริด ขาย โรนัลโด้ ออกไปจริงๆ พวกเขาจะมีเงินก้อนโตเพื่อนำไปทุ่มซื้อ เพลย์เมกเกอร์เทคนิคสูงทีมชาติเบลเยียม ได้ทันที

2. คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก โมนาโก สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกป็นเป้าเสริมทัพจากหลายๆ สโมสรตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

หัวหอกวัย 18 ปีเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับ ฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องชนะ อังกฤษ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และนั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ทำให้เขาได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทั่วแคว้นแดนยุโรป

เอ็มบัปเป้ ซัดไป 15 ประตูในช่วงระหว่างฤดูกาล 2016-17  และนำ โมนาโก คว้าแชมป์ ลีก เอิง แถมยังทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แน่นอนว่าหาก เอ็มบัปเป้ ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว คงจะเล่นกันได้อย่างเข้าขากับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ และ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ แต่ เรอัล มาดริด จะกระชากตัวเขามาร่วมทีมได้ก่อน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ อาร์เซน่อล ไหมล่ะ ?

3. เปาโล ดีบาล่า

ยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาสืบทอดความยิ่งใหญ่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีใครกล้าพูดว่า ดีบาล่า จะสามารถก้าวขึ้นมาสานต่อความยิ่งใหญ่ได้เหมือนกับ โรนัลโด้

ดีบาล่า ซัดไป 4 ประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำ 8 แอสซิสต์ ให้กับ ยูเวนตุส โดยมองจากผลงานแล้ว ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ น่าจะเหมาะกับระบบของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ได้ดีเลยทีเดียว

กองหน้าวัย 23 ปี เป็นหนึ่งในแข้ง "ม้าลาย" ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เขายังไม่ใช่นักเตะตัวหลักของทีมในช่วงแรกที่ย้ายมาร่วมทีม แต่กระนั้นเจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้า และเป็นกำลังสำคัญนำ ยูเว่ คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย และโคปปา อิตาเลีย 2 สมัย

4. อองตวน กรีซมันน์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงความสนใจอยากได้ กรีซมันน์ มาตลอด แต่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอ และเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

ความจงรักภักดีของ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีต่อ "ตราหมี" อาจจะไม่มากพอ หาก เรอัล มาดริด ให้โอกาสเขาได้เล่นในฐานะดาวยิงของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป (หรือในโลกก็ได้)

กรีซมันน์ ซึ่งซัดไป 16 ประตูให้กับ แอต.มาดริด เมื่อปีที่ผ่านมา  ต้องผิดหวังอย่างมากเมื่อแพ้ โรนัลโด้ ทั้งในเกมนัดชิง ยูโร 2016 และในรอบรองชนะเลิศ ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อฤดูกาลล่าสุด

อย่างไรก็ตาม แม้ กรีซมันน์ ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ มูรินโญ่ แต่หากเป็นกรณีที่ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ต้องการตัวเขามาร่วมทีม ก็ไม่แน่ว่านักเตะอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ !

5. เนย์มาร์

เนย์มาร์ ถือเป็นตัวตายตัวแทน โรนัลโด้ ได้ดีที่สุด เนื่องจากทั้งสองคนมีทักษะ และมีสไตล์การเล่นคล้ายๆ กัน โดยพวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการเล่นตำแหน่งปีก และหน้าเป้า

แม้ว่าเรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นไปได้ยากกับการนึกภาพของ ดาวเตะจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน ย้ายมาสวมชุด เรอัล มาดริด แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เนย์มาร์ คือคนที่เหมาะสมที่สุดหาก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ดาวเตะวัย 25 ปี เล่นได้อย่างเข้าขากับ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ  แต่การที่ บาร์เซโลน่า มีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ ทำให้ทุกอย่างไม่แน่นอน และการย้ายไปเล่นในเมืองหลวงประเทศสเปน อาจจะเป็นโอกาสได้กลับมาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ใหม่อีกครั้ง






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีแฉโด้ไม่ปลื้มพร้อมลาราชันชุดขาว
    บีบีซี หนึ่งในสื่อน่าเชื่อถือได้ ร่วมด้วยช่วยกันตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผิดหวังและเสียใจมากๆ กับเรื่องที่โดนฟ้องโกงภาษี ทำให้ต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะป้องปากแฉเองว่า "โด้" รับไม่ได้และไม่อยากอยู่ในสเปนอีกแล้ว
  • ไม่เอาไม่พูด!โด้โพสต์ไอจีตอบโต้คดีโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ใช้วิธีโพสต์ภาพจุ๊ปากเพื่อเป็นการตอบโต้ข่าวเรื่องโกงภาษี พร้อมระบุข้อความเป็นปรัชญาประมาณว่าความเงียบเป็นคำตอบที่ดีที่สุด
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวดึงเกมโก่งค่าตัวโมราต้า90ล้านยูโร
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่งสารไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า หากอยากได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปร่วมทีมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ 90 ล้านยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น
  • วารานยกโด้,รามอส,มาร์เซโล่กุญแจแห่งชัยชนะ
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ คือสามกำลังสำคัญที่สร้างบรรยากาศแห่งชัยชนะให้กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมโวสนั่นตั้งใจที่จะคว้าแชมป์ให้กับ "ราชันชุดขาว" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »