ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบมหากาพย์!"ชัปปุยส์"ซบกิเลนสลับขั้ว"สุพรรณ ทองสงค์"

จบมหากาพย์!"ชัปปุยส์"ซบกิเลนสลับขั้ว"สุพรรณ ทองสงค์"

Posted 17/06/2017 by goal.com



นายใหญ่สุพรรณบุรีคอนเฟิร์มปล่อย ชัปปุยส์ ซบ กิเลนผยอง เรียบร้อย พร้อมได้ตัว สุพรรณ มาอยู่กับทีมแทนด้วยสัญญายาว 4 ปี

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก ยืนยันกับ โกล ประเทศไทย ปล่อย ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงเลกสอง เป็นที่เรียบร้อย แต่ขณะเดียวกันก็ได้ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังอนาคตไกลวัย 22 ปี มาอยู่กับทีมแทนด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง

กองกลางวัย 25 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ กิเลนผยอง มาตลอด ก่อนที่มหากาพย์ดังกล่าวได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ นายใหญ่แห่งสุพรรณบุรี ยืนยันด้วยตัวเองว่าปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมแล้ว

บิ๊กท็อป ให้สัมภาษณ์กับ  โกล ประเทศไทย วันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ขณะนี้เราบรรลุข้อตกลงปล่อย ชัปปุยส์ ไปอยู่กับ เมืองทอง แล้วครับซึ่งเราก็ได้ตัว สุพรรณ ทองสงค์ มาอยู่กับทีมแทนด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง มีการเซ็นสัญญากันเรียบร้อย แน่นอนว่าด้วยอายุเพียงแค่ 22 ปี ผ่านการติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว เขาจะเป็นผู้เล่นแห่งอนาคตของเราและหนึ่งในกองหลังตัวหลักของเราต่อไปครับ"

"ส่วน ชัปปุยส์ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ต้องขอบคุณเขากับช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร ทั้งความทุ่มเทที่มีให้ทีมและการสร้างสีสัน รวมถึงรอยยิ้มให้แฟนบอล จากนี้ก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในเส้นทางค้าแข้งต่อไปครับ"

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ เริ่มแรกถูก สุพรรณบุรี เอฟซี ยืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2014 ก่อนถูกซื้อขาดในปีต่อ และแม้ในปีดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าหนักสุดในชีวิตหลังช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ แต่ ช้างศึกยุทธหัตถี ก็ไม่ทอดทิ้งเมื่อดูแลรักษาอย่างดี กระทั่งกลับมาลงเล่นได้อย่างทุกวันนี้ รวมแล้วลงสนามให้ทีมในลีกไป 53 นัด ยิง 5 ประตู

ขณะที่ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังวัย  22 ปี นับว่าเป็นเด็กสร้างของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เมื่อได้รับสัญญาอาชีพจาก กิเลนผยอง  ตั้งแต่ระหว่างกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ลงเล่นให้ทีมโรงเรียนตั้งแต่ 12 ปี ผ่านรายการต่างๆมากมาย

รวมถึง ไนกี้ แมนเชสเตอร์ พรีเมียร์ คัพ ฯ ชุดคว้าอันดับ 9 ของโลก ที่โค่นทีมอย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ โรม่า โดยถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่เมื่อปี 2013 แต่ระหว่างนั้นก็ถูกปล่อยให้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม ยืมตัวไปใช้งาน อีกทั้งยังติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดปรีโอลิมปิค รวมถึงยังเคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ คว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งล่าสุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »