ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันปัดข้อเสนอเชลซียื่นซื้ออเล็กซ์ซานโดร

ยูเว่ยันปัดข้อเสนอเชลซียื่นซื้ออเล็กซ์ซานโดร

Posted 18/06/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ยืนยันเน้นๆ เชลซี ยื่นข้อเสนองามหยดย้อยขอซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้าของพวกเขาไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์ แต่ปฏิเสธไปแล้ว พร้อมบอกว่าอนุญาติให้ เนโต้ จอมหนึบแซมบ้า ย้ายทีมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นมา รวมถึงจาก เอซี มิลาน ด้วย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปยูเวนตุส ยอดทีมไร้เทียมทานของเซเรีย อา ยืนยันให้รับทราบโดยทั่วกันว่า พวกเขาเขี่ยข้อเสนอของ เชลซี ที่ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กซ้ายชาวแซมบ้า ทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้อยากขาย แม้ยอมรับว่าสมัยนี้นักเตะมีอำนาจเหลือเกิน อาจไปขัดขวางความต้องการไม่ได้

 อเล็กซ์ ซานโดร ก้าวขึ้นมาเป็นขุลพลหลักของยูเว่เต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านมาที่ทำผลงานยิง 3 ลูก และอีก 5 แอสซิสต์ให้ทีมคว้าสคูเด็ตโต้, โคปปา อิตาเลีย และเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงไม่แปลกที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยากได้มาเสริมเกมรับทางซ้ายที่มี มาร์กอส อลอนโซ่ เล่นอยู่คนเดียว

 "เชลซียื่นข้อเสนอก้อนโตมากๆ ขอซื้ออเล็กซ์ ซานโดร เราปฏิเสธ แต่สมัยนี้นักเตะเค้ากุมโชคชะตาตัวเองเอาไว้หมดแล้ว" มาร็อตต้า กล่าว พลางเอ่ยถึงอนาคตของ เนโต้ มือกาวแซมบ้า ที่อยากย้ายทีม และมีข่าวกับมิลาน ว่า "เรารับฟังข้อเรียกร้องของเขา เขาอยู่ในตลาดซื้อขาย ส่วนมิลานเหรอ? เราไม่ได้รับข้อเสนอ ตอนนี้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    รับอยากย้ายไปลิ้มรสชาติความมันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมระบุเหตุที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี เพราะสนใจเกมรับที่เหนียวแน่นในลีกมะกะโรนี
  • อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยูเวนตุส แนะ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ต้องย้ายทีมในอนาคต หากต้องการยกระดับฝีเท้า แต่ไม่ฟันธงควรเกิดขึ้นตอนไหน
  • อัลเลกรียันสนคอสต้าแต่เมินคว้าเดชีโญ่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส พูดชัดเจน สนใจ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค เพราะเป็นแข้งพรสวรรค์ ที่จะมาช่วยทีมได้ แต่ปัดข่าว มัตเตีย เด ชีโญ่ เหตุเพราะทีมไม่มีปัญหาแนวรัยบ พร้อมยืนยัน ไม่เคยขอให้ทีมไปเซ็นสัญญากับใครเป็นพิเศษ นอกจากปรึกษาหารือกันตามปกติ
  • หงส์-ไก่ส่อแห้ว!ม้าลายจ่อคว้าชิคปาดหน้า
    ยูเวนตุส จ่อคว้า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่ง ซามพ์โดเรีย ร่วมทีมปาดหน้า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »