ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงตี ราชันมีสิทธิ์ฟัน 1.6 หมื่นล้าน ถ้าขาย"เจ๊ทโด้"!

สื่อกระทิงตี ราชันมีสิทธิ์ฟัน 1.6 หมื่นล้าน ถ้าขาย"เจ๊ทโด้"!

Posted 18/06/2017 by siamsport



"มาร์ก้า" สื่อดังสเปน เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกจากอ้อมอกทันที น่าจะเป็นข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้จำนวน 400 ล้านยูโร (ราว 16,000 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีปัญหาเรื่องถูกหาว่าตั้งใจโกงภาษี

"อา โบล่า" สื่อแดนฝอยทอง รายงานข่าวใหญ่สะท้านวงการลูกหนังโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โรนัลโด้ ตัดสินใจที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ และได้แจ้งเรื่องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" รับทราบเรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรสเปน กล่าวหาว่าโกงภาษีจำนวนถึง 14.7 ล้านยูโร (ราว 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2001-2014

ล่าสุด "มาร์ก้า" เว็บดังของเมืองกระทิงดุ ได้รายงานว่า ทางสโมสร เรอัล มาดริด พร้อมยอมปล่อยตัว โรนัลโด้ ทันทีทันใดก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 400 ล้านยูโร โดยระบุว่า จริงๆ แล้ว ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะแข้งทอง อยู่ที่ 1,000 ล้านยูโร (ราว 40,000 ล้านบาท) ซึ่งมีการตั้งราคาไว้ตั้งแต่ปี 2009 เพื่อป้องกันไม่ให้มีทีมใด กล้าแหยมกับจอมถล่มตาข่ายแดนฝอยทอง

อย่างไรก็ตาม ค่าฉีกสัญญาดังกล่าวถือว่าสูงเกินไป และคงไม่มีใครสู้ราคานี้ได้แน่ ทาง "มาร์ก้า" จึงเสริมต่อมาว่า เรอัล มาดริด น่าจะพร้อมเจรจาด้วยหากมีข้อเสนอเข้ามาจริง เนื่องจากนักเตะได้ตัดสินใจแน่วแน่แล้ว โดย "ราชันชุดขาว" ยินดีอะลุ่มอะล่วยเต็มที่ หากไม่ได้ 400 ล้านยูโร ก็พร้อมจบที่ 200 ล้านยูโร (ราว 8000 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย ซึ่งทางสโมสรมองว่า จะเป็นการเซฟค่าเหนื่อย โรนัลโด้ ที่สูงถึงปีละ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านยาท) หลังการขยายสัญญาใหม่ถึงปี 2021

ทั้งนี้ สโมสร "ราชันชุดขาว" น่าจะพร้อมเปิดการเจรจาเต็มรูปแบบหลังจากที่ โรนัลโด้ เสร็จภารกิจช่วยชาติในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ที่ รัสเซีย โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง และทีมจากประเทศจีน ให้ความสนใจ และหากดีลระดับนี้เกิดขึ้นจริง จะถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการลูกหนังโลกอย่างแน่นอน"!




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!โด้บอกลาเพื่อนชุดขาวเรียบร้อย
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด ยังมีออกมาอย่างต่อเรื่อง ล่าสุดสื่อดังชึ้เจ้าตัวบอกลาเพื่อนๆ ร่วมสังกัดแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินใจแน่นอน
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์5แข้งแทนโด้หากลาราชัน
    กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014
  • บีบีซีแฉโด้ไม่ปลื้มพร้อมลาราชันชุดขาว
    บีบีซี หนึ่งในสื่อน่าเชื่อถือได้ ร่วมด้วยช่วยกันตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผิดหวังและเสียใจมากๆ กับเรื่องที่โดนฟ้องโกงภาษี ทำให้ต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะป้องปากแฉเองว่า "โด้" รับไม่ได้และไม่อยากอยู่ในสเปนอีกแล้ว
  • ไม่เอาไม่พูด!โด้โพสต์ไอจีตอบโต้คดีโกงภาษี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ใช้วิธีโพสต์ภาพจุ๊ปากเพื่อเป็นการตอบโต้ข่าวเรื่องโกงภาษี พร้อมระบุข้อความเป็นปรัชญาประมาณว่าความเงียบเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »