ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงียบมาพักใหญ่ "มาร์กซียาล" ขยับตัวบนโลกโซเชี่ยล สื่ออะไรถึงผีแดง?

เงียบมาพักใหญ่ "มาร์กซียาล" ขยับตัวบนโลกโซเชี่ยล สื่ออะไรถึงผีแดง?

Posted 18/06/2017 by siamsport



อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความตื่นตะลึงให้แฟนๆหลังเจ้าตัว ลบรูปในอินสตาแกรม ของตัวเองลบทิ้งเกลี้ยงทั้งหมด

มาร์กซิยาล มีแฟนตามใน IG มากถึง 3 ล้าน 8 แสนคน โดยก่อนหน้านี้ เขาอัพไอจีอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด เจ้าตัวลบรูปทั้งหมดทิ้ง จนเหลือแค่ 0 โพสต์เท่านั้น

ที่น่าสนใจมากไปกว่านั้น คือ สเตตัสของเขา มาร์กซียาล ใส่แค่ธงทีมชาติฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ระบุว่า เป็นนักเตะของทีมไหน เหมือนตามปกติที่นักเตะคนอื่น จะใส่ชื่อทีมกัน ซึ่งทำให้มีการวิจารณ์กันอย่างหนาหูในโลกอินเตอร์เนตว่า บางที มาร์กซียาล อาจเลือกอำลาปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยตัวเลขผีต้องจ่ายแพกเกจรวมหากหวังซิวโมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคิดหนักกับการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังอาจต้องทุ่มเม็ดเงินรวมมหาศาลถึง 180 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยที่ต้องประเคนให้แข้งชาวสเปนในสัญญา 5 ปี และค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด อย่างละครึ่ง
  • แฟนผีเตรียมเฮ! บ่อนชูเต็งจ๋าคว้า "เจ๊ทโด้" หลังลาราชัน
    สาวก "ปีศาจแดง" ตาลุกวาว หลัง "แล็ดโบร๊กส์" บ่อนพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี ออกราคาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสเลือกย้ายกลับมาวาดลวดลายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด หลังแจ้งขอย้ายหนี "ราชันชุดขาว" พร้อมยืนยันไม่เปลี่ยนใจ เหตุฉุนโดนกล่าวหาโกงภาษีก้อนโต
  • "บอ.บู๋" ชำแหละเหี้ยน! เมื่อ ลินเดอเลิฟ มา ทำใครเดือดร้อน
    เพจดัง "บอ.บู๋" ของคอลัมนิสต์สาย "ปีศาจแดง" วิเคราะห์สถานการณ์แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรตกลงคว้า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนเข้าสังกัด ใครจะได้เป็นตัวจริง และใครมีสิทธิ์ย้ายทีม
  • ทาลิสก้าเผยสนซบผีตามลินเดเลิฟ
    ท่าทางอยากตาม วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันสำหรับ แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ที่ออกมาเผยอยากย้ายมาโชว์ฝีเท้าในโรงละครแห่งความฝันด้วยจริง พร้อมเปรยอาจมีข่าวดีให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮในเร็ววันนี้ก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »