ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่

สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่

Posted 18/06/2017 by siamsport



สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ฟังมีหวังขนลุกซู่ เมื่อหวุดหวิดจะสูญเสียดาวเตะขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ พลพรรค "งูใหญ่" อยู่รอมร่อเมื่อ 11 ปีก่อน อดีตประธาน โจน ลาปอร์ต้า เผย อินเตอร์ บ้าเลือดพร้อมทุ่ม 150 ล้านยูโร ฉีกสัญญาให้ขาดกระจุย แลกกับการได้ตัวสุดยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปเชยชม เดชะบุญลิ้นทองของตัวเองทำงานดี กล่อมเกลาจนกระทั่งการโยกย้ายกลายเป็นหมันในบั้นปลาย

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเรื่องราวชวนโลกลูกหนัง
ตกตะลึงพรึงเพริดกันโดยถ้วนหน้าว่าครั้งหนึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" เคยจวนเจียนจะสูญเสียดาวเตะขั้นเทพอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไปอย่างน่าเศร้าใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในปี 2006 อยู่รอมร่อ

ลาปอร์ต้า วัย 54 ปี ที่เคยกุมบังเหียนในถิ่น คัมป์ นู มาอย่างยาวนานถึง 7 ปี พร้อมนำทีมกวาดถ้วย ลา ลีกา 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "มันเกิดขึ้นปี 2006 เมื่อ อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอเข้ามา พวกเขาพร้อมจ่าย 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องขึ้นราคา (ในภายหลัง) เป็น 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,500 ล้านบาท) แต่ผมรู้สึกมั่นใจเสมอจากความสัมพันธ์ของผมกับ ฮอร์เก้ พ่อของเขา"

"ผมบอกเขา: พวกเขาจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเพราะผมจะไม่ขาย เขาจะมีความสุขที่นี่ เขาจะรุ่งสุดๆ ส่วนที่นั่นเขาจะชนะแค่เรื่องเงินทองเท่านั้นเอง โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ลูกชายของคุณยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และที่นี่เขาจะมีทีมที่คอยช่วยเหลือให้เขาก้าวไปถึงจุดนั้นได้ เขาจะสนุกกับมันแน่นอน" อดีตหัวเรือใหญ่ "บาร์ซ่า" ระบุ

ณ เวลานั้น โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำหน้าที่โค้ชในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และพา "งูใหญ่" คว้าแชมป์ เซเรีย อา และ โคปป้า อิตาเลีย ในฤดูกาล 2005-06 แต่สุดท้ายการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลก็คือการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดน มาจาก ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัว 24.8 ล้านยูโร (ประมาณ 942.4 ล้านบาท) นั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อบิดัลดีใจเนื้อเต้นรับหน้าที่ทูตบาร์ซ่า
    เอริก อบิดัล ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับเกียรติสำคัญดำรงตำแหน่งทูตสโมสรบาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำหน้าที่สำคัญให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยอมรับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดในชีวิต
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น
  • เตือน!ใส่เสื้อบาร์ซ่าเข้ายูเออีอาจติดคุก15ปี
    สื่ออาร์เจนตินา เตือนสาวก บาร์เซโลน่า ทั่วโลก เสี่ยงติดคุกหัวโตหรือจ่ายเงินค่าปรับอาน หากสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มี กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสปอนเซอร์คาดอก เข้า ยูเออี เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันชาติอาหรับได้สั่งแบน กาตาร์ จากกรณีที่อ้างว่าให้การสนับสนุนผู้ก่อการร้าย และประเทศอิหร่าน
  • เมสซี่ประกาศชัดขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" แบบเต็มร้อย หลังยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลย เพราะในหัวใจต้องการอยู่โชว์สกิลกับต้นสังกัดอันเป็นที่รัก และเล่นไปจนกระทั่งแขวนเกือกในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »