ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับวีกละ27ล้าน!แต่พูดแบบนี้ "เตเวซ" เบื่อจีนแล้วใช่ไหม?

รับวีกละ27ล้าน!แต่พูดแบบนี้ "เตเวซ" เบื่อจีนแล้วใช่ไหม?

Posted 18/06/2017 by siamsport



 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับไม่รู้อนาคตตัวเองเมื่อจบฤดูกาลในไชนีส ซูเปอร์ ลีก กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาแค่ 6 เดือน

อดีตหัวหอกโบคา จูเนียร์ส ย้ายจากบ้านเกิดมาอยู่กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อ เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว ด้วยค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 27 ล้านบาท แต่เจ้าตัวก็โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มประจำ ขณะที่เดือนก่อนยังมีภาพไปเที่ยวดิสนียแลนด์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงระหว่างบาดเจ็บอีกด้วย

ล่าสุด เตเวซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่รู้อนาคตบนเส้นทางค้าแข้งเมื่อจบฤดูกาลไชนีส ซูเปอร์ ลีก โดยแบะท่าเรื่องย้ายกลับโบคา จูเนียร์ส และยอมรับว่าเหตุที่ไม่ปริปากพูดก่อนออกจากโบคาฯ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายนั่นเอง

"ตอนแรก เมื่อมหาเศรษฐีจีนยื่นข้อเสนอมา ผมตอบว่าไม่ ผมรักโบคา ส่วนการตัดสินใจเกิดขึ้นในเกมสุดท้ายของผม ครอบครัวผมขอร้องให้อยู่ต่อ มันง่ายที่ผมจะทำแบบนั้น แฟนบอลก็รักผม แต่ผมเลือกในสิ่งที่ยาก" เตเวซ หัวหอกวัย 33 เพิ่งยิงได้แค่ประตูเดียวใน 6 นัด ขณะที่ทีมยังอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม เผย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยชี้เมสซี่ควรโดนแบนอีก1เกม
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะโดนแบนอีก 1 เกม ต่อให้จะเพิ่งได้รับการยกเลิกโทษแบนก็ตาม พร้อมชี้ เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่จะปฏิบัติตัวไม่ดีกับคนอื่นแน่นอน
  • เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยื่นอุทธรณ์ ฟีฟ่า กรณีโดนแบนจากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 4 นัดแล้ว แจงไม่ได้สบถใส่ไลน์แมนในเกมพบ ชิลี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คาดองค์กรลูกหนังโลกประกาศคำตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • อาร์เจนติน่า 0-1 โปรตุเกส
    ราฟาเอล เกร์เรยโร่ รับบทพระเอกของเกม หลังทิ้งตัวโหม่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฉือนเอาชนะ "รองแชมป์โลก" อาร์เจนติน่า หวิว 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เกร์เรยโร่ขวิด!ฝอยทองดับฟ้าขาวทดเจ็บ1-0
    ราฟาเอล เกร์เรยโร่ รับบทพระเอกของเกม หลังทิ้งตัวโหม่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฉือนเอาชนะ "รองแชมป์โลก" อาร์เจนติน่า หวิว 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557อาร์เจนติน่า 0-1 โปรตุเกสสนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, อังกฤษ (สนามกลาง) เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที อาร์เจนติน่า ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »