ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบิกตัว 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 18

เบิกตัว 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 18

Posted 19/06/2017 by siamsport

 

เว็บ สยามสปอร์ตฟุตบอล จัดทำผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล ซึ่งถือเป็นนัดแรกของ เลก 2 นักบอลคนใดของแต่ละทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เรามาติดตามไปพร้อมๆกันกับระบบ 3-5-2


ผู้รักษาประตู : กัมพล ปฐมอรรคฆ์กุล (โปลิศ เทโร เอฟซี)

นายด่านจาก เทโร เบียดคนอื่นๆในตำแหน่งเดียวกัน จากฟอร์มสุดหนึบ ที่ช่วยให้ โปลิศ เทโร กลับมาเก็บ 3 คะแนนแรกได้ หลังจากที่แพ้มา 5 เกมติดต่อกัน ในช่วงท้ายเลกแรก ซึ่งเกมกับ นครราชสีมา มาสด้า "เจ้าไอซ์" ก็สามารถเซฟจุดโทษได้ในเกมดังกล่าวด้วย

กองหลัง : ชุมพล บัวงาม (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

ทำหน้าที่ สวีปเปอร์ของ ราชบุรี ได้อย่างโดดเด่น จนทำให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน เหนืออุบล ยูเอ็มที และยังทำให้ราชบุรี มิตรผล เก็บคลีนชีต ในเกมดังกล่าวอีกด้วย

กองหลัง : อังเดรส ตูเนซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ปราการหลังจอมแกร่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับทีมในเลกที่ 2 และลงสนามเป็นตัวจริงทันที ซึ่งความแข็งแกร่ง และ ประสบการณ์ ที่เคยในไทยลีกมาแล้วหลายปี ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีมาตรฐาน เกมรับที่สูงกว่าในเลกแรก ซึ่งเกมบุรีรัมย์ เปิดบ้าน ชนะ ราชนาวี 2-0 ก็แสดงให้เห็นถึงการบัญชาเกมรับของ เซนเตอร์ฮาฟ รายนี้

กองหลัง : วีรวุฒิ กาเหย็ม (โปลิศ เทโร เอฟซี)

วิงแบ็ค จอมบุกของ โปลิศ เทโร กลายเป็นกำลังหลักของ ทีมมังกรไฟ และในเกมที่ เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า 3-1 เขาก็เติมขึ้นมายิงประตูสุดสวย จากการจ่ายของ จาตุรงค์ พิมคูณ มีส่วนกับ 3 คะแนนนี้

กองกลาง : คาตาโน่ ฮิโรมิชิ (สุโขทัย เอฟซี)

กองหลังจอมเก๋าของ สุโขทัย ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ การตัดเกมแดนกลางของเมืองทอง รวมทั้งมาช่วยสกัดในจังหวะสำคัญหลายครั้ง อีกทั้งยังยิง 2 ประตูในเกม สุโขทัย เปิดบ้าน เสมอ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2

กองกลาง: ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

ฟันเฟืองสำคัญของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมยากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ ศรีสะเกษ ถึงถิ่น 2-1 โดยมิดฟิลด์ไดนาโม รายนี้เป็นพลังขับเคลื่อนของทีม พร้อมทั้งรับหน้าที่เตะลูกนิ่ง ก่อนที่จะทำให้ เชียงราย เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ลุ้นแชมป์ต่อไป

กองกลาง: จัสมานี่ คัมโปส (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

เพลย์เมกเกอร์ โบลิเวีย ทำให้อย่างยอดเยี่ยม และรักษามาตรฐานตัวเองได้ดี โดยในเกมเปิดบ้านไล่ถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 8-0 คัมโปส ซัด 2 ประตูสุดสวย ให้กับทัพกระต่ายแก้ว ทั้งฟรีคิก และ ลูกยิงไกล พาบีจี เก็บ 3 แต้ม เกาะกลุ่มหัวตารางเพื่อลุ้นแชมป์กับทีมอื่นๆ 
 
กองกลาง: มาริโอ ยูรอฟสกี้ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ฟอร์มของ เพลย์เมกเกอร์ ชาวมาซีโดเนีย ยอดเยี่ยมมาในเกมเปิดบ้าน เบียดเอาชนะ ไทย ฮอนด้า 5-4 ประตูแรกของ เขาในเกมนี้ ทำให้กลายเป็นสถิติของตัวเอง ที่ยิงไปแล้วต่อเนื่อง 7 นัด เกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประตูแรกที่เกิดขึ้นในเกมนี้มาจากฝีเท้าและ มันสมองของเขา

กองกลาง: นูรูล ศรียานเก็ม (ชลบุรี เอฟซี)

ริมเส้นร่างเล็กของ ชลบุรี ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีในฤดูกาลนี้ ซึ่งเกมด้านขวาของ ทัพฉลามชล ไหลลื่นเพราะ นูรูล ที่คอยป่วนแนวรับของ พัทยา ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดยเยี่ยม จนกลายเป็นที่มาของ 3 คะแนน โดย นูรูล พาบอลเข้าเขตโทษ ก่อนที่จะโดน สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ทำฟาวด์เรียกจุดโทษให้ทีม

กองหน้า : ดราแกน บอสโควิช (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

รับบทกองหน้าตัวเป้าแบบจำเป็น แทนที่ของ เจซี่ จอนห์ ในเลกที่ 2 ก่อนจะยังคงสร้างความแตกต่างในเกมนี้ ด้วย 2 ประตู ที่ยอดเยี่ยม ในเกมเปิดบ้านเฉือน ไทย ฮอนด้า 5-4 ทำให้เกมรุกของแบงค็อก ยังเป็นทีมที่ยิงคู่แข่ง มากที่สุดในลีกเวลานี้  

กองหน้า : ชาตรี ฉิมทะเล (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

หน้าเป้าจอมเก๋าจากค่าย บางกอกกล๊าส สร้างผลงานสุดฮ๊อต ด้วยการกระหน่ำยิงคู่แข่งอย่าง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ไปแบบไม่ไว้หน้า 8-0 โดย ชาตรี ก็สามารถทำแฮตทริก ได้ในเกมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัปปุยส์ เปิดใจหลังดีลบรรลุซบกิเลน-พร้อมเผยเบอร์เสื้อ
    ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส เปิดใจครั้งแรก หลังบรรลุข้อตกลงร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมแจงถึงเรื่องเบอร์เสื้อในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม
    ที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 4 นัดเตะอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองประกอบด้วย 2 กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ เอฟซี กับ ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ 2 มิดฟิลด์ ''ปิง'' ทศววรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ''กิต'' ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรีเอฟซี โดยมีทาง ''เสี่ยเป้'' ​รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันเปิดตัวนรวมถึงคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมเกาะติดข่าวอย่างแน่นห้องแถลง
  • ชื่นมื่น! ชนาธิปเข้ากล่าวลานายกฯก่อนไปค้าแข้งญี่ปุ่น
    ว่าที่แข้งใหม่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เดินทางเข้าพบ นายกสมาคมฯ เพื่อกล่าวลาก่อนบินไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ประกาศดึง 'ตูเญซ' คืนถิ่นเลกสอง
    ปราการหลังเวเนซูเอลากลับมาเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ทีมปราสาทสายฟ้าอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจยืมตัวกับทีมในสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »