ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนส่งหนังสือยื่นฟ้องผู้ตัดสิน ''ประกิต สุขยัง'' หลังเกมเจ๊าสุโขทัย

กิเลนส่งหนังสือยื่นฟ้องผู้ตัดสิน ''ประกิต สุขยัง'' หลังเกมเจ๊าสุโขทัย

Posted 19/06/2017 by siamsport

  

 

เพียรศักดิ์ อ่อนสำอาง ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่าเตรียมยื่นหนังสือฟ้อง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และไทยลีก กับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ประกิต สุขยัง ที่ตัดสินเกม สุโขทัย เสมอเมืองทอง 2-2

 "ในครั้งแรกที่เรายื่นฟ้อง ประกิต สุขยัง นั้นเกิดขึ้นในเกมที่เราไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา มีจังหวะปฐมชัย เสือสกุล ยิงนอกเขตโทษ ซึ่ง กวินทร์ พุ่งวัดระยะไปแล้ว แต่บอลไม่ตรงกรอบจึงไม่ใช้มือปัด" เพียรศักดิ์เผย  "ทว่าผู้ตัดสิน ประกิต สุขยัง มองว่าบอลโดนมือกวินทร์ ทำให้ได้เป็นลูกเตะมุมของราชบุรี รวมถึง ในเกมนั้น ธีรศิลป์ ยิงประตูเข้าไป แต่ไม่ได้ เพราะผู้ตัดสินประกิตมองว่า มีการทำฟาวล์เกิดขึ้น ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย"

"ครั้งที่สองที่เรายื่นฟ้องคือ เกม แพ้ อุบล ยูเอ็มที 2-3 เราได้ออกมาเตือนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินประกิต สุขยัง แล้วว่า บางจังหวะต้องมีการเซฟนักเตะบ้าง ไม่ใช่ว่าปล่อยให้โดนอัดจนน่วมแล้วไม่เป่าฟาล์วใดๆ อย่างเช่น ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดนไล่อัดด้วย 2 ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามตลอด"

"ซีซั่นนี้เราโดนมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น สารัช อยู่เย็น ที่โดนเสียบจนเท้าหัก หรือตอน อดิศักดิ์ ไกรษรได้รับบาดเจ็บจากการยิงประตูอีก ซึ่งฟุตบอลไทยในทุกวันนี้มันเป็นสิ่งที่ศิวิไลซ์แล้ว ไม่ได้หลังเขาเหมือนอดีตที่แล้วมาอีกต่อไป ทำไมต้องทำให้เกิดเป็นสงครามกันด้วย"

"การยื่นฟ้อง ประกิต สุขยัง ครั้งนี้ เราต้องการให้คณะผู้ตัดสินได้ทราบว่า ช็อตใน น.86 ที่เราเสียจุดโทษนั้น ภาพช้าเห็นชัดว่า กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไม่ได้ทำฟาล์วอย่างเห็นได้ชัด และตลอดทั้งเกมเราโดนแจกใบเหลืองแก่ผู้เล่นหลายใบ ระหว่างการแข่งขันหยุดเกมบ่อย ผู้รักษาประตูสุโขทัย เอฟซี ออกมารับบอลนอกเส้นไม่โดนใบเหลือง นอกเหนือจากนี้ยังให้เราเป็นฝ่ายที่เสียฟาล์วหลายครั้ง ทั้งๆที่เราได้ขอไปยังสมาคมแล้วว่า กรรมการที่เคยเป็นคู่กรณีกันไม่ควรเอามาทำหน้าที่"

ผจก.ทีม "กิเลนผยอง"ทิ้งท้ายว่า "จะเห็นว่าการตัดสินที่ผ่านมากับผู้ตัดสินรายนี้ค่อนข้างผิดปกติ ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆและไม่ได้รับความเป็นธรรม มีความผิดซ้ำ มีทัศนคติในการใช้ดุลยพินิจในการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมกับสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิกตัว 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 18
    เว็บ สยามสปอร์ตฟุตบอล จัดทำผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล ซึ่งถือเป็นนัดแรกของ เลก 2 นักบอลคนใดของแต่ละทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เรามาติดตามไปพร้อมๆกันกับระบบ 3-5-2
  • ชัปปุยส์ เปิดใจหลังดีลบรรลุซบกิเลน-พร้อมเผยเบอร์เสื้อ
    ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส เปิดใจครั้งแรก หลังบรรลุข้อตกลงร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมแจงถึงเรื่องเบอร์เสื้อในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม
    ที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 4 นัดเตะอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองประกอบด้วย 2 กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ เอฟซี กับ ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ 2 มิดฟิลด์ ''ปิง'' ทศววรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ''กิต'' ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรีเอฟซี โดยมีทาง ''เสี่ยเป้'' ​รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันเปิดตัวนรวมถึงคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมเกาะติดข่าวอย่างแน่นห้องแถลง
  • ช้างศึกซ้อมเช้าคึกคักไร้"มุ้ย"ไปเช็กหลังที่รพ.
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนที่จะลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ พบ ยูเออี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »