ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ค่าเหนื่อยแพง!เสือใต้ส่อล้มแผนซิวอเล็กซิส

ค่าเหนื่อยแพง!เสือใต้ส่อล้มแผนซิวอเล็กซิส

Posted 19/06/2017 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ส่อล้มแผนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังถูกนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงสุดๆ เกินกว่าที่จะจ่ายให้ได้ ขณะที่สตาร์ทีมชาติชิลี เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าอาจล้มเลิกความสนใจในตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ และเบนไปหาเป้าหมายอื่นแทน หลังจากดาวเตะทีมชาติชิลี เรียกร้องค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเกินกว่าที่พวกเขาจะจ่ายได้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นและไม่คิดที่จะขยายออกไป ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น ที่หวังดึงตัวเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า แข้งวัย 28 ปี ได้เรียกค่าเหนื่อยจาก บาเยิร์น สูงถึงสัปดาห์ละ 420,000 ปอนด์ (18.9 ล้านบาท) หรือเท่ากับปีละ 22 ล้านปอนด์ (990 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ "เสือใต้" พร้อมจ่ายให้สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (15.75 ล้านบาท) ซึ่งนั่นทำให้ อเล็กซิส อาจรอพิจารณาข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรอื่นแทน

ด้าน ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี ยืนยันว่า อเล็กซิส จดจ่อกับอยู่กับการช่วยทีมสู้ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่รัสเซีย เท่านั้น หลังจากพวกเขาถูกจับให้อยู่กลุ่มเดียวกับ แคเมอรูน, ออสเตรเลีย และ เยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ได้ของดี! ปาแป็งชู'โตลิสโซ'สไตล์คล้าย'โครส'
    ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยกย่องผู้เล่นใหม่ของทัพเสือใต้มีสไตล์การเล่นละม้ายคล้ายกับ โทนี โครส
  • ปาแป็งชี้โตลิสโซ่เล่นเหมือนโครส
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดดาวยิงฝรั่งเศส ชี้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค สไตล์คล้าย โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ "เสือใต้" แต่เตือนรุ่นน้องจำเป็นต้องปรับตัวกับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อประสบความสำเร็จ
  • พี่เสือยืนยันหงส์-ตราหมี-นาโปลีร่วมหวดออดี้คัพ
    ศึก ออดี้ คัพ 2017 ได้ 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยครบแล้ว หลัง บาเยิร์น ยืนยันเตรียมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แอต.มาดริด พบ นาโปลี โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปดวลกันในรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาแชมป์ ในวันที่ 2 สิงหาคมต่อไป
  • ถึงเวลา!ร็อบเบนรับอาจแขวนสตั๊ดปีหน้า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกวัยเก๋าชาวดัตช์ ยอมรับอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนปีหน้าก็เป็นได้ บอกรู้ตัวดีคงเหลือเวลาค้าแข้งอีกไม่นานแล้ว พร้อมจะกลับไปอยู่บ้านเกิดแน่นอนถ้าแขวนเกือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »