ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลัง "ออสก้าร์" จั่วเปิด! เรื่องโกลาหลจึงบังเกิดชนิดที่คุณคาดไม่ถึง!

หลัง "ออสก้าร์" จั่วเปิด! เรื่องโกลาหลจึงบังเกิดชนิดที่คุณคาดไม่ถึง!

Posted 19/06/2017 by siamsport



ออสก้าร์ อดีตเพลย์เมกเกอร์เชลซี จุดชนวนเหตุความวุ่นวายเหลือเชื่อ เมื่อมีคนกว่า 50 คน วิวาทหมู่ดุเดือด ระหว่างศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ที่เมืองจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์โกลาหลดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกของเกมที่ กวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ เสมอกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 1-1 เพียงไม่นาน หลังจากที่ ฮัลค์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิล ตีเสมอให้ทีมเยือนฝ่ายหลัง ภายใต้การทำงานของ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตกุนซือ สเปอร์ส และ เชลซี

ออสก้าร์ กลายเป็นตัวต้นเหตุ เมื่อตั้งใจหวดบอลอัดผู้เล่น กว่างโจว สองราย ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนผลักล้มหน้าคะมำกับพื้นสนาม จากนั้น นักเตะทั้งสองฝ่าย ทั้งตัวจริงและสำรอง 22 ราย ตลอดจนสต๊าฟฟ์โค้ช และทีมงานข้างสนาม รวมแล้วราว 50 ชีวิต ต่างกรูปะทะกันดุเดือด

ที่สุดแล้ว ผู้ตัดสินประจำเกม ตัดสินใจชูใบแดงไล่นักเตะของทั้งสองทีมออกฝั่งละ 1 ราย คือ หลี่ ติเชียง ของกว่างโจว และ ฝู หวน ของ เซี่ยงไฮ้ ที่ต่างเดินออกจากสนามอย่างฮึดฮัดด้วยความไม่พอใจ ทั้งนี้ การวิวาทหมู่ดังกล่าว นับเป็นเหตุระอุครั้งที่สองในนัดนี้ที่มี ออสก้าร์ ร่วมวงด้วย หลังจากที่มีฮึ่มๆ กันตั้งแต่ตอนที่อดีตแข้ง เชลซี ใส่พานให้ ฮัลค์ กระทุ้งตาข่ายเป็นประตู ซึ่งภาพช้าแสดงให้เห็นว่า ล้ำหน้านิดๆ

สำหรับเกมนี้ เริ่มต้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงคือ ความผิดพลาดแบบสุดบู่ของ หยัน จุนหลิง นายทวารเซี่ยงไฮ้ ที่ทำเสียประตูแรก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์แม่นเกิ๊นน!ชิลีสุดเหนื่อยบดแข้งหมอผีท้ายเกม2-0
    ชิลี แชมป์จากอเมริกาใต้ ประเดิมชัยชนะได้แบบสุดเหนื่อยหลังเอาชนะ "หมอผี" แคเมอรูน แชมป์จากทวีปแอฟริกา 2-0 โดยแมตช์นี้ได้ใช้ วีเออาร์ หรือระบบดูวิดีโอภาพรีเพลย์ช่วยในการตัดสินก่อนที่ท้ายสุดแข้งชิลีจะเป็นฝ่ายซิวสามแต้ม ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 กลุ่ม บี ที่เมือง มอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.ผ่านมา
  • ฝอยทองแต้มหล่น!โมเรโน่โขกพาจังโก้ไล่ตีทดเจ็บสุดมันส์2-2
    แชมป์ยุโรป โปรตุเกส มาพลาดในช่วงทดเวลาเจ็บทำสามแต้มหล่นแบบน่าเจ็บใจหลังโดนทีเด็ดของ เอคตอร์ โมเรโน่ แนวรับของ "จังโก้" เม็กซิโก โขกไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ ในศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 กลุ่มเอ ที่เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เต็มสูบ!ฝอยทองจัด"โด้"วัดคม"ชิชา"นำจังโก้บู๊คอนเฟดฯ
    ''ฝอยทอง'' ทีมชาติโปรตุเกส แชมป์ยูโรทีมล่าสุด เกมนี้กุนซือ แฟร์นานโด ซานโต๊ส พร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง (กัปตันทีม) ลงนำทัพ ท้าดวล ''ขุนพลจังโก้'' ทีมชาติเม็กซิโก ที่มี โจวานนี่ โดส ซานโตส ผนึก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. นี้ (เวลา : 22.00 น.) ช่อง 3 ยิงสด
  • รับวีกละ27ล้าน!แต่พูดแบบนี้ "เตเวซ" เบื่อจีนแล้วใช่ไหม?
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับไม่รู้อนาคตตัวเองเมื่อจบฤดูกาลในไชนีส ซูเปอร์ ลีก กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาแค่ 6 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »