ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ลั่นดอนนารุมม่าพร้อมเฝ้าเสาราชัน

เอเยนต์ลั่นดอนนารุมม่าพร้อมเฝ้าเสาราชัน

Posted 20/06/2017 by siamsport


 

มิโน่ ไรโอล่า โคตรเอเยนต์ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกล์ดาวรุ่ง เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนพร้อมไปเล่นร่วมกับ เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" ต้องการดึงตัวไปเฝ้าเสาจริงๆ พร้อมระบุมีข้อเสนอมากมายที่ต้องการดึง นายด่านวัย 18 ปีไปร่วมทีม แต่ไม่ขอบอกว่ามีสโมสรไหนบ้าง

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์สมองเพชรของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้


ดอนนารุมม่า กลายเป็นนายทวารอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ในวัยเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น ขณะที่โกล์ร่างโย่งเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว (ประมาณ 196 เซนติเมตร) กลายเป็นนายด่านที่อายุน้อยที่สุดที่เปิดตัวในนามทีมชาติอิตาลี แมตช์อุ่นเครื่องพบ ฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายันที่ผ่านมา


นายด่านอนาคตไกล วัย 18 ปี เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศตัวไม่ต่อสัญญาใหม่กับ มิลาน นั่นหมายความว่าเขาสามารถย้ายแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า หาก ยอดทีมแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ปฏิเสธขายเขาออกไปในช่วงฤดูกาล 2017-18


ไรโอล่า ปฏิเสธที่จะเปิดเผยสโมสรที่นักเตะต้องการย้ายไปร่วมทีม แต่ยืนยันว่าลูกค้าของเขาพร้อมเล่นกับ เรอัล มาดริด "มีข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ไหม ? บอกเลยว่ามีหลายทีม พวกเขาจับจ้องเขาตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีแล้ว ดังนั้นถ้าเขาอยากย้ายทีมเขาคงทำไปก่อนหน้านี้ เราไม่ได้ตกลงกับทีมใดทั้งนั้น แล้ว ดอนนารุมม่า พร้อมไปเล่นกับ (เรอัล) มาดริด ไหม ? เขาพร้อมตั้งแต่เกิดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา! มัลดินีวัย 49 ผันตัวเล่นเทนนิสอาชีพเดือนนี้
    อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงดำทำเซอร์ไพรส์เตรียมลงเล่นเทนนิสอาชีพในรายการระดับชาลเลนเจอร์ที่มิลานในปลายเดือนนี้
  • มิลานพร้อมแนบดอนนารุมม่ายื่นคว้าโด้
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผอ. กีฬา เอซี มิลาน เผยต้นสังกัดวางแผนบวก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวทีมชาติอิตาลี ในข้อเสนอยื่นให้ เรอัล มาดริด พิจารณาแลกกับการคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจอมหนึบดาวโรจน์เมินต่อสัญญาใหม่ ขณะที่มีข่าวโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ยืนกรานต้องการย้ายหนี "ราชันชุดขาว"
  • แฟนมิลานช็อก!ดอนนารุมม่าเมินต่อสัญญา
    มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารคนเก่ง เมินที่จะขยายสัญญากับทีมเรียบร้อย พร้อมยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ยื่นข้อเสนอสุดงามให้เจ้าตัวพิจารณาแล้ว
  • มิลานคุยผอ.กีฬากระทิงหินหวังฉกเบล็อตติ
    สื่ออิตาลีกระพือข่าว เอซี มิลาน ดอดคุยกับ จานลูก้า เปตราชี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ เรื่องคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกตัวเก่ง ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดว่าคงตกลงกันไม่ได้ง่ายๆ เนื่องจากนักเตะถูกตั้งค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »