ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือกันไปเอง! รุมเมนิเก้ปัดข่าวบาเยิร์นสนคว้าโด้

ลือกันไปเอง! รุมเมนิเก้ปัดข่าวบาเยิร์นสนคว้าโด้

Posted 20/06/2017 by goal.com

ประธานทีมดังแคว้นบาวาเรียนย้ำข่าวลือที่ว่าสโมสรสนดึงซีอาร์เซเวนร่วมทัพนั้นไม่เป็นความจริง

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้  ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรเตรียมทุ่มเงินคว้า คริสเตียโน โรนัลโด้ มาร่วมทีมว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าโดนอัยการสเปนสั่งฟ้องข้อหาคดีโกงภาษีกว่า 13 ล้านปอนด์ จนมีข่าวว่าเขาอาจจะตัดสินใจยุติชีวิตการค้าแข้งในลาลีกากับเรอัล มาดริด โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปสนดึงไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฎชื่อของแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุดรวมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ดี หลังจากที่สโมสรทราบว่า เป็นเหตุให้ รุมเมนิเก้ ที่เป็นถึงบอสใหญ่ของทีมออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า สโมสรไม่มีความสนใจที่จะยื่นเม็ดเงินมหาศาลเพื่อคว้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสมาเสริมทัพ พร้อมมองว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่สื่อนำเสนอกันไปเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!พี่เสือปัดข่าวสนดึงโด้ร่วมก๊วน
    ไร้สาระ! คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น ยันชัดเจนข่าว "เสือใต้" วางแผนร่วมวงกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ส่อลา เรอัล มาดริด เหตุฉุนโดนสรรพากรแดนกระทิงดุ กล่าวหาโกงภาษีก้อนโต ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย
  • ค่าเหนื่อยแพง!เสือใต้ส่อล้มแผนซิวอเล็กซิส
    บาเยิร์น มิวนิค ส่อล้มแผนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังถูกนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงสุดๆ เกินกว่าที่จะจ่ายให้ได้ ขณะที่สตาร์ทีมชาติชิลี เหลือสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น
  • เสือใต้ได้ของดี! ปาแป็งชู'โตลิสโซ'สไตล์คล้าย'โครส'
    ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยกย่องผู้เล่นใหม่ของทัพเสือใต้มีสไตล์การเล่นละม้ายคล้ายกับ โทนี โครส
  • ปาแป็งชี้โตลิสโซ่เล่นเหมือนโครส
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดดาวยิงฝรั่งเศส ชี้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค สไตล์คล้าย โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ "เสือใต้" แต่เตือนรุ่นน้องจำเป็นต้องปรับตัวกับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »