ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จิ๊บ ปกฉัตร” สาวร่างเล็ก ที่เต็มไปด้วย Sex Appeal

“จิ๊บ ปกฉัตร” สาวร่างเล็ก ที่เต็มไปด้วย Sex Appeal

Posted 20/06/2017 by FHM

 

แม้จะไม่ใช่พิมพ์นิยมที่ชายไทยชอบแต่ ‘จิ๊ป’ ปกฉัตร เทียมชัย ก็เต็มไปด้วย Sex Appeal และต้องยอมรับว่าขนาดไม่ได้ทำให้ความแซบของเธอน้อยลง!!!

ร่วมงานกับ FHM เป็นครั้งแรก...กลัวกระแสตอบรับที่จะทำให้คุณหวั่นไหวบ้างไหม?
จริงๆ แล้วจิ๊ปขอบคุณทาง FHM มากๆ เลยที่ติดต่อมา คือไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่สามารถลงหนังสือแบบ FHM ได้น่ะ เพราะว่าไม่ได้มีหน้าอกหน้าใจใดๆ แต่ทาง FHM เลือก ก็เลยลองดูกับงานชิ้นนี้ แล้วจิ๊ปก็รู้สึกว่าทุกโอกาสที่เข้ามามันก็คือการทดลองเนาะ เราไม่มีทางรู้ได้ว่ามันจะบวกหรือจะลบ หรือจะเป็นยังไง ก็ลองดูค่ะ ก็ถือว่าเป็นอะไรใหม่ๆ ให้ FHM นะคะ (ยิ้ม)

หลายคนถ่ายแบบแนวนี้ เพราะอกหัก ประชดรัก แล้วคุณล่ะ ถ่ายแบบกับเราเพราะอะไร?
จิ๊ปถ่ายเพราะว่า FHM ติดต่อมา จิ๊ปไม่ได้คิดที่อยากจะถ่ายอะไรเลยนะ แต่พอ FHM ติดต่อมามันทำให้เราเกิดคำถาม เอ๊ะ! ตัวเราลงหนังสือได้เหรอ อะ! ก็ลองดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ (ยิ้ม)

ครั้งนี้แตกต่างจากการถ่ายแบบครั้งก่อนๆ ยังไงบ้าง?
จิ๊ปก็ถ่ายเซ็กซี่มาบ้าง แต่เกือบสิบปีได้ แล้วก็ไม่ได้ถ่ายอีกเลย จนมาครั้งนี้อายุ 30 แล้ว ก็สักครั้งนึงแล้วกัน ลองดู อยากรู้เหมือนกันว่า เราเป็นผู้หญิงที่ไม่มีหน้าอกจะมีเสน่ห์ไหม ฟีดแบคจะเป็นยังไง มันคือการทดลองของจิ๊ปอย่างหนึ่งเหมือนกัน เพราะว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงตัวขาว มีหน้าอกตู้มๆ ก็เลยอยากรู้ว่า ถ้าสาวผิวแทน หน้าอกไม่มี ตัวก้างๆ แบบนี้ ฟีดแบคจะเป็นยังไง

อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ สำหรับคุณใช้ประโยคนี้ไม่ได้สินะ..
ใช่ อกหักเรื่องเล็กมากเลยสำหรับจิ๊ป แล้วอกเล็กก็ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ ด้วย

หน้าอกเล็กเป็นอุปสรรคสำหรับคุณในเรื่องไหนบ้างไหม?
จิ๊ปชอบนะ เพราะจิ๊ปรู้สึกว่า จิ๊ปจะใส่อะไร จะแต่งตัวยังไงก็ได้ มันดูไม่ได้โป๊

สาวหลายคนบอกว่า อกเล็กทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย... คุณคิดต่างจากเขายังไง?

ตัวจิ๊ปใส่อะไรก็ได้ แล้วจิ๊ปก็มีความสุขกับทุกอย่างที่พระเจ้าให้มาแบบนี้แล้ว ไม่คิดที่จะเพิ่มหรือจะลดอะไรเลย เพราะจิ๊ปเชื่อในความเป็นธรรมชาติของคน แต่ละคนมีเสน่ห์ แต่ละคนมีสิ่งที่พระเจ้าสรรสร้างให้ไม่เหมือนกัน ทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายนะคะ คือให้คุณอาจจะรูปไม่หล่อ แต่คุณอาจจะเป็นคนฉลาดก็ได้ คือทุกคนมีเสน่ห์หมดไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นพิมพ์นิยมใดๆ แต่คุณเป็นตัวของตัวเอง อันนั้นมันดูทรงพลัง สำหรับจิ๊ปมันเป็นอะไรที่น่าค้นหาที่สุด

อย่าว่างั้นงี้เลยนะ บอกไซส์หน่อยสิ?
อุ๊ย! (เอ?) เต็มไหม (ยิ้ม) เอ 75 ค่ะ จิ๊ปเป็นคนโครงใหญ่

ขนาดนี้มาตั้งแต่ม.ปลายเลยปะ... เพื่อนล้อไหม?
ใช่... ไม่เลยๆ ในสังคมที่จิ๊ปอยู่ก็ไม่ได้เป็นซี ดี ตลอดเวลา เพื่อนจิ๊ปก็เป็นแบบจิ๊ปเยอะด้วย แล้วทุกคนก็ใช้ชีวิตกันปกติ จิ๊ปเชื่อว่าผู้ชายไม่ได้มองผู้หญิงที่หน้าอกอย่างเดียวหรอก แล้วมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำคัญด้วย ต่อให้หน้าอกเล็ก แต่ว่าเรามีดีอย่างอื่น เราสามารถสร้างเสน่ห์ของตัวเราได้โดยที่ไม่ต้องใช้ร่างกาย

คุณเป็นคนเฮฮา ดูบ้าๆ รั่วๆ เหมือนที่เราเห็นในทีวีไหม?
ไม่นะ จริงๆ แล้วเป็นคนคิดเยอะ แล้วก็เป็นคนที่เหมือนจะไม่แคร์ แต่ก็แคร์นะ รักอิสระมาก แล้วก็มีมุมส่วนตัวสูง จิ๊ปรู้สึกว่าพออายุเยอะขึ้น รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นวาฬบรูด้าอยู่ในทะเลของเรา อยู่คนเดียวได้

คุณจะเครียดกับเรื่องอะไร?
สิ่งหนึ่งที่จิ๊ปรู้สึกว่าตัวเองจะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้เลยคือ ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้ว จะไม่รู้สึกเสียดายกับมัน คือถ้าเราเลือกแล้ว เราก็จะยอมรับมัน และเราก็จะรับผิดชอบสิ่งที่เราเลือก

เคยมีความรู้สึกนั้นไหม... คุณผ่านมาได้ยังไง?
มีอยู่แล้วค่ะ บังเอิญว่าจิ๊ปเรียนไลฟ์โค้ชชิ่ง พอโตขึ้นความรับผิดชอบมากขึ้น กล้าใช้ชีวิตมากขึ้น การที่เรายืนเพื่อจุดยืนของเราที่เราต้องการมันก็สตรองมากขึ้น                            

แล้วคุณเป็นสาวติสตัวแม่หรือเปล่า?
ตัวจิ๊ปไม่ได้รู้สึกว่าตัวจิ๊ปติสใดๆ นะ จิ๊ปก็เป็นคนปกติทั่วไป น่าจะอยู่ที่คนอื่นมองมากกว่า

งั้นคุณใช้หัวใจ และใช้ความรู้สึกเป็นที่ตั้งในการจะทำอะไรหรือเปล่า?
ใช่ จิ๊ปเป็นคนที่ใช้ความรู้สึก แล้วก็หัวใจนำทางเสมอ แต่พอโตขึ้นจะมีสติปัญญาเข้ามาในการดำเนินชีวิตมากขึ้น ทุกวันนี้ก็มีความตั้งใจว่า อยากจะใช้ปัญญาในการดำเนินชีวิต ซึ่งเป็นคำที่ใหญ่มากเลยนะ แต่คำที่ง่ายกว่านั้นก็คือทำอะไรก็ตามที่เรารู้สึกว่าเราภูมิใจ

การใช้หัวใจ และความรูสึกทำให้ความรักของคุณไม่เกี่ยวกับเพศด้วยใช่ไหม?
ใช่ คือจิ๊ปรู้สึกว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะเป็นได้ แล้วเราจะไปตัดสินคนทำไม เราก็ดูที่เขาเป็นดีกว่าไหม เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาเลือก เพศ หรือว่ารูปร่าง หน้าตาเขาไม่ได้เป็นคนเลือก จักรวาลจัดให้เขาเป็นแบบนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่เขาเลือกได้คือการกระทำของเขา เพราะฉะนั้นจิ๊ปดูตรงนี้มากกว่า

‘ความรักยั่งยืนได้ แม้เป็นความรักแบบเพศเดียวกัน’ อะไรทำให้คุณเชื่อแบบนั้น?
ความรักไม่ได้เกี่ยวกับเพศจริงๆ ค่ะ จิ๊ปรู้สึกว่าก็คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่คนเราเลือกที่จะเป็นได้ เพราะฉะนั้นเขาเลือกที่จะเป็น เขาเลือกได้ว่าเขาจะใช้ชีวิตอยู่กับใคร เขาเลือกได้ว่าเขาจะซื่อสัตย์กับคนนี้ไหม แล้วเขาก็เลือกได้ในทุกๆ การกระทำของเขา มันลิงค์กันไปหมด และโลกเรามันฟรีดอมมากขึ้น แล้วเราจะไปจำกัดความสั้นๆ ทำไม หรือตัดสินคนด้วยเสี้ยววินาทีทำไม

ลึกๆ แล้วคุณแฮปปี้กับการมีผู้ชายหรือสาวหล่อเคียงข้างกันแน่?
สำหรับจิ๊ปมันขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่า มีผู้หญิงที่จิ๊ปรักมาก แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่จิ๊ปรักมาก มันอยู่ที่ตัวตนของเขา ไม่ได้อยู่ที่เพศของเขา ตัวตนของเขาที่ทำให้เรารัก เพศหรือว่ารูปร่างภายนอกมันมีวันเสื่อมสลาย แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือตัวตนของเขาที่พัฒนาไปเรื่อยๆ และสอดคล้องกับเราไปเรื่อยๆ อันนั้นมันทำให้มีเสน่ห์มาก

คนแบบไหนที่คุณจะหลงรัก?
ถ้าตามหลักจิตวิทยา จิ๊ปจะชอบอินทรี ส่วนจิ๊ปเป็นกระทิง มันเป็นศาสตร์ของอินเดียแดง แบ่งคนออกเป็น 4 ประเภท มีกระทิงซึ่งจิ๊ปเป็นแบบนี้คือ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ถ้าเราเซ็ตพอยต์อะไรไว้แล้วเราจะไป เราจะไม่สนวิธีการใดๆ เราจะพุ่งไปถึงเป้าหมาย สอง หนูจะตรงข้ามกับกระทิง จะเป็นแบบแม่ในห้องครัว ทำกับข้าว คิดถึงความรู้สึกผู้อื่น อะไรก็ได้หมด ส่วนหมี เปรียบเทียบเหมือนคอมพิวเตอร์ ทุกอย่างต้องเป็นขั้นตอน 1 2 3 4 และอินทรี จะเป็นอะไรที่ไปเรื่อย บินอยู่บนฟ้า มีวิชั่นกว้างไกล แต่ไม่ค่อยลงมือทำ แล้วก็จะเป็นพวกรักสนุก รักเทคโนโลยี จิ๊ปชอบคนประเภทนี้ และก็จะมีคนประเภทนี้อยู่ในชีวิตเยอะ สั้นๆ คือจิ๊ปชอบคนฉลาด และก็เป็นคนสนุก

คุณมีวิธีดึงดูดความสนใจให้ ‘เขา’ มาสนใจคุณยังไง?
ถ้าจะเข้ามาก็คือต้องเข้ามาหาเรา จะไม่มีไปหาเขา เพราะว่าวันนี้จิ๊ปอยู่คนเดียวได้จริงๆ ไปไหนคนเดียว
เที่ยวทะเลคนเดียว จิ๊ปอยู่ได้ ความสัมพันธ์แบบแฟนหรือว่าอะไรมันเชื่อมโยงกัน เราไม่เห็นต้องให้คำจำกัดความเลย เรามีเพื่อนเป็นร้อยคนในชีวิต แค่นี้จิ๊ปยังดูแลไม่ไหวเลย เรื่องมีแฟนหรือไม่มีแฟน มันเป็นเรื่องที่... แล้วไง เขาก็แค่เป็นหนึ่งในร้อยคนของเรา เป็นหนึ่งในร้อยคนที่เราเลือก 

นอกจากคุณจะเล่นเปียโนคลาสสิกได้แล้ว ยังมีอะไรเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ อีกบ้าง?
จิ๊ปเล่นเรือใบ จิ๊ปดำนำ เป็นคนที่อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ จะมีกิจกรรมตลอด ที่ชอบทำเพราะชีวิตคือการทดลอง เราจะไม่รู้ว่าเราทำได้ ถ้าเราไม่ลอง

ว่าแต่ตอนนี้โสดอยู่ไหม?
โสดค่ะ

โสดดีไหม?
ดีสิ (ยิ้ม) จริงๆ ทุกวันนี้จิ๊ปไม่ได้มองหาแฟน แต่จิ๊ปมองหาไลฟ์พาร์ตเนอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทก็ได้ เป็นเพศเดียวกันก็ได้ เป็นผู้หญิงที่แต่งงานมีครอบครัว เขาแยกกันไปก็ได้ แต่เขาเป็นไลฟ์พาร์ตเนอร์ของเรา ที่เป็นเพื่อนคู่คิด เพื่อนชีวิต คอยปรึกษา คอยอุ้มพากันไป ล้มก็มีเขา สุขก็มีด้วยกัน เหมือนเพชร พลอย เหมือนปุ้ม เหมือนเพื่อนที่เราคบกันสมัยเรียนที่ทุกๆ คนมี

โสดกับมีแฟนชอบแบบไหนมากกว่ากัน?
ทั้งคู่นะ มันมีเสน่ห์ต่างกัน ตอนโสดก็ดี จี๊ปชอบตัวเองเวลาโสดมาก เพราะว่าจิ๊ปไม่ต้องไปเวิ่นเว้อ ไม่ต้องไปเรียกร้อง หรือไม่ต้องไปปวดหัวกับเขา ไม่ต้องคิดเยอะ แคร์แค่ความรู้สึกของตัวเอง เพราะจิ๊ปก็เป็นคนเนาะ หึงบ้าง หวงบ้าง งอแงบ้าง หรือว่าแอบร้ายบ้าง อยากหนีเที่ยว ไม่อยากคุยโทรศัพท์กับเขา เราจะผิดไหม มันก็มีโมเมนต์เบื่อแฟน ไม่อยากปวดหัวกับเรื่องพวกนี้ แต่มีแฟนก็ดี มีคนให้อ้อน มีคนให้เล่นด้วย มันก็มีบางโมเมนต์ที่ถ้าเราใช้ชีวิตคนเดียว เราก็คงไม่เจอแบบนี้ แต่พอมีเขามาในชีวิตแล้วมันสนุกมากขึ้น มันมีความหวานขึ้นมามากขึ้น

เราเห็นที่คุณแชร์ในเฟซฯ ตัวตนของลูกคนโตที่ว่า… ยากที่จะลืมคนที่เขารัก แล้วก็อ่อนแอในเรื่องของความรัก ตรงกับคุณไหม?
จริงนะ รักใครรักเลย เลือกแล้วเลือกเลย แต่เวลาเจ็บที กว่าจะดีขึ้นใช้เวลานาน แต่ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นได้เร็วขึ้น แล้วก็มองให้มันง่ายขึ้น


พูดถึงงานกันบ้าง... ตอนนี้คุณทำอะไรอยู่บ้าง?
เป็นพิธีกรอีเวนต์ มีรายการด้วย มีเล่นละคร แล้วก็ทำ Personal Styling แล้วเดี๋ยวจิ๊ปกำลังจะมีคอลเลคชั่นออกแบบเสื้อผ้า ฟีเจอริ่งกับแบรนด์ Vickteerut

งานแสดงล่ะ ปี 2560 มีอะไรให้แฟนๆ ติดตาม?
เปิดมาก็เรื่องชะนีผีผลัก ทางช่องเวิร์คพอยท์ค่ะ ต่อมาก็ช่อง 8 อีก 2 เรื่อง

ชะนีผีผลักนี่ยังไง?
เล่นเป็นแก๊งชะนีค่ะ แล้วก็เจอผี เป็นสยองขวัญกับคอมเมดี้ เป็นคนที่ทำเพื่อตัวเอง เรียลขึ้นมานิดนึง

ส่วนช่อง 8 นี่ ‘ทรายย้อมสี’ ใช่ไหม?
ใช่ค่ะ รับบทเป็นคุณหนูเอาแต่ใจเลย กรี๊ดกร๊าดๆ เล่นเองยังรำคาญเลย (ยิ้ม) กรี๊ดอะไรเยอะขนาดนี้วะ

ร้ายไหม?
ร้ายสิ เปิดมาปุ๊บตบชาวบ้านเลย (หัวเราะ)

แล้วมินิซีรีส์ Memory ความทรงจำที่ไม่อาจลืม เรื่อง ‘คือ…ฉันรักเธอ’ ที่ออนแอร์ไปแล้ว ให้มุมมองใหม่ๆ อะไรกับคุณบ้าง?
เรื่องนี้ต้องท้องแล้วก็โดนสามีทิ้ง มันก็มีอารมณ์ต่างๆ ตอนแรกไม่เข้าใจความรู้สึก เฮ้ย! ถ้าผู้ชายไม่เอาจะง้อทำไมขนาดนั้น เราไม่เก็ท สเต๊ปการง้อเราเก็ทแค่ 0-10 ง้อได้ถึง 10 ถ้า 10 ปุ๊บ ไม่ ก็ไปแล้วนะ แต่ในเรื่องนี้มันต้องง้อถึง 100 น่ะ เราก็อึดอัดใจ ทำไมต้องง้อขนาดนี้ จนพี่ผู้กำกับมาอธิบาย ก็ทำให้จิ๊ปรู้สึกถึงความเป็นแม่ที่ตั้งท้อง และประคองจนคลอดลูกออกมาได้ มันไม่ใช่ง่ายเลยนะ กับการที่ผู้หญิงสักคนสร้างบางอย่างในตัว แล้วทำให้เขามีชีวิต มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์

ถ้าเป็นชีวิตจริง คุณจะทำเหมือนในเรื่องนั้นไหม?
ไม่ง้อนะ ต่อให้มีลูกก็จะเท เราเป็นซิงเกิ้ลมัมก็ได้ ทำไมต้องง้อ อ่อนแอไปเปล่าวะ แต่ผู้กำกับบอกว่า อีกมุมหนึ่งของผู้หญิงก็มี เลยทำให้เราเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น

นี่จะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งสุดท้ายของคุณไหม?
ไม่รู้สิ ไม่รู้จริงๆ เพราะจิ๊ปไม่รู้อนาคต จิ๊ปใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันนี้

ถ้ามีครั้งต่อไปจะเอ็กซ์ได้มากกว่านี้ปะ?
อู๊! (ยิ้ม) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเอ็กซ์หรือว่าเซ็กซี่อะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจ เมลล์ลี่ สาวน้อยสุดเซ็กซี่กับลีลาเปิดเพลงสุดร้อนแรง
    ต้องยอมรับเลยว่าสาว มาริสา คนนี้ หรือน้อง เมลล์ลี่ พริตตี้บ้านนา นั้นเป็นขวัญใจคนโปรดของเราเลยก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักสดใสที่ผสมกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวสุดๆ จนเรานั้นต้องติดตามโซเชียลของเธอแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว ยิ่งตอนได้เห็นเธอในบทบาทใหม่แต่ความน่ารักไม่ลดลงเลยกับลุค ดีเจสาว ในลีลาน่ารักร้อนแรงมากๆ ส่วนเพลงนั้นก็ไหลลื่นสุดๆ รวมกับความเซ็กซี่แล้วบอกเลยว่าชวนเคลิ้มมากกกกกกก
  • ทวงบัลลังก์ความแซบ! ปีใหม่ คัมแบ็คอวดบอดี้สุดเซี๊ยะให้ฟินกว่าเดิม
    หลังจากแขวนเต้าไปนานกว่า 9 ปี คราวนี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ เจ้าของฉายา "เต้ามหาเสน่ห์" ขอกลับมาทวงบังลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งคุณเธอนั้นได้เล่าถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอนั้นอยากที่จะหวนกลับมาลุยงานบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จึงได้เร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างเต็มที่ มาคราวนี้จึงได้เปิดประเดิมด้วยการถ่ายแนวเซ็กซี่ซะเลย จุดนี้บอกเลยว่าทำเอาผู้ชายหลายคนตาร้อนฉ่า ทะลุทุกองศาฟาเรนไฮต์ไปเลยค้าาา แหมๆๆ เปิดตัวแรงขนาดนี้ก็อย่างลืมติดตามผลงานของเจ้าตัวกันด้วยนะจ๊ะๆ
  • นมเด้งเข้าตา “น้องภา” เตรียมขึ้นแท่นเน็ตไอดอลหน้าเกาหลี อันดับ 1
    โอ้แม่เจ้านี่มันฟาร์โคนมหรือว่าเนินภูเขาไฟกันแน่ เพราะเห็นความน่ารักของ เน็ตไอดอลชื่อดัง “น้องภา” สายเด้ง ที่ตอนนี้เธอกำลังฮอตในหมู่หนุ่มๆ แค่นั้นยังไม่พอ ตอนนี้หน้าใสๆ เธอดันไปเตะตากับแบรนด์ดัง จากประเทศเกาหลี เรียกเจ้าตัวไปเจรจาพูดคุยเรื่องการทำงาน อีกหนึ่งสาวที่บุญหล่นทับจริงๆ งานนี้รับรองแฟนคลับหรือคนรักภาต้องฟินไปตามๆ กันแน่ๆ เพราะน้องภาก็คงจัดเต็มแบบไม่ยั้งอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ดูภาพฟินๆ ของน้องภากันไปก่อนเลยจ้า
  • เซ็กซี่ไปทุกส่วน ข้าว The Face 3 ร้อนแรงปรอทแตก
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนถึงแม้ว่า ข้าว จุฑารัตน์ จากทีมเมนเทอร์บี จะไม้ไปได้ไปต่อในรายการ The Face Thailand season 3 แต่เสน่ห์ของสาวคนนี้ทำให้หลายคนยังตามให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างโดยเฉพาะหนุ่มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »