ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆสำลักนม!! นี่ๆยุโรปไม่ร้อนแต่ไหงผ้าผ่อน "เก๋ เลเดอเรอร์" สะดีดสะดิ้งหลุดลุ่ย??

หนุ่มๆสำลักนม!! นี่ๆยุโรปไม่ร้อนแต่ไหงผ้าผ่อน "เก๋ เลเดอเรอร์" สะดีดสะดิ้งหลุดลุ่ย??

Posted 20/06/2017 by siamdara

 

สำหรับ "เก๋ เลเดอเรอร์" แล้วไม่ว่าสถานการณ์ไหน สถานที่ใด ไทยหรือเทศ เจ้าตัวกระชากหวิวได้ตลอดเวลา

ชัดๆเน้นๆ  วันนี้ จุดนี้เจ้าตัวลัลล้าไกลไปสะดีดสะดิ้งถึงยุโรป ก็ยังไม่วายเสริฟ์ส่งภาพ Sex เอ็กซ์แตกมาให้แฟนๆได้สะพรึง!!

งานนี้ต้องถอนสายบัวให้ตากล้องคนเดิม"เอิร์ก เลเดอเรอร์" น้องชายโอโม่ ที่ดึงเอาความแซ่บของพี่สาวมาพรีเซ้นท์ได้แบบทะลุทะลวง เลือดกำเดาทะลัก ตกอยู่ในสภาวะสำลักนม!!

ขีดเส้นใต้พี่ควักนม..น้องควักกล้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จิ๊บ ปกฉัตร” สาวร่างเล็ก ที่เต็มไปด้วย Sex Appeal
    แม้จะไม่ใช่พิมพ์นิยมที่ชายไทยชอบแต่ ‘จิ๊ป’ ปกฉัตร เทียมชัย ก็เต็มไปด้วย Sex Appeal และต้องยอมรับว่าขนาดไม่ได้ทำให้ความแซบของเธอน้อยลง!!!
  • ดีเจ เมลล์ลี่ สาวน้อยสุดเซ็กซี่กับลีลาเปิดเพลงสุดร้อนแรง
    ต้องยอมรับเลยว่าสาว มาริสา คนนี้ หรือน้อง เมลล์ลี่ พริตตี้บ้านนา นั้นเป็นขวัญใจคนโปรดของเราเลยก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักสดใสที่ผสมกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวสุดๆ จนเรานั้นต้องติดตามโซเชียลของเธอแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว ยิ่งตอนได้เห็นเธอในบทบาทใหม่แต่ความน่ารักไม่ลดลงเลยกับลุค ดีเจสาว ในลีลาน่ารักร้อนแรงมากๆ ส่วนเพลงนั้นก็ไหลลื่นสุดๆ รวมกับความเซ็กซี่แล้วบอกเลยว่าชวนเคลิ้มมากกกกกกก
  • ทวงบัลลังก์ความแซบ! ปีใหม่ คัมแบ็คอวดบอดี้สุดเซี๊ยะให้ฟินกว่าเดิม
    หลังจากแขวนเต้าไปนานกว่า 9 ปี คราวนี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ เจ้าของฉายา "เต้ามหาเสน่ห์" ขอกลับมาทวงบังลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งคุณเธอนั้นได้เล่าถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอนั้นอยากที่จะหวนกลับมาลุยงานบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จึงได้เร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างเต็มที่ มาคราวนี้จึงได้เปิดประเดิมด้วยการถ่ายแนวเซ็กซี่ซะเลย จุดนี้บอกเลยว่าทำเอาผู้ชายหลายคนตาร้อนฉ่า ทะลุทุกองศาฟาเรนไฮต์ไปเลยค้าาา แหมๆๆ เปิดตัวแรงขนาดนี้ก็อย่างลืมติดตามผลงานของเจ้าตัวกันด้วยนะจ๊ะๆ
  • นมเด้งเข้าตา “น้องภา” เตรียมขึ้นแท่นเน็ตไอดอลหน้าเกาหลี อันดับ 1
    โอ้แม่เจ้านี่มันฟาร์โคนมหรือว่าเนินภูเขาไฟกันแน่ เพราะเห็นความน่ารักของ เน็ตไอดอลชื่อดัง “น้องภา” สายเด้ง ที่ตอนนี้เธอกำลังฮอตในหมู่หนุ่มๆ แค่นั้นยังไม่พอ ตอนนี้หน้าใสๆ เธอดันไปเตะตากับแบรนด์ดัง จากประเทศเกาหลี เรียกเจ้าตัวไปเจรจาพูดคุยเรื่องการทำงาน อีกหนึ่งสาวที่บุญหล่นทับจริงๆ งานนี้รับรองแฟนคลับหรือคนรักภาต้องฟินไปตามๆ กันแน่ๆ เพราะน้องภาก็คงจัดเต็มแบบไม่ยั้งอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ดูภาพฟินๆ ของน้องภากันไปก่อนเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »