ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถานการณ์ตึงเครียด! เปเรซ เลี่ยงพูดถึง โด้

สถานการณ์ตึงเครียด! เปเรซ เลี่ยงพูดถึง โด้

Posted 20/06/2017 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ไม่พูดถึงกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่มีข่าวอยากย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่า "ราชันชุดขาว" จะเป็นทีมที่ไม่มีใครโค่นได้หากมีความสามัคคีกัน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์การย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมในงานแถลงข่าวกับสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา


เปเรซ เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นประธานของ เรอัล เป็นสมัยที่ 5 ซึ่งหนนี้เขาจะได้อยู่ในตำแหน่งจนถึงปี 2021 อย่างไรก็ตาม เขาก็ต้องปวดหัวกับการที่มีข่าวลือว่า โรนัลโด้ กำลังอยากย้ายทีมสุดๆ เพราะโมโหที่สโมสรไม่ปกป้องและให้การสนับสนุนเขามากเท่าไหร่ภายหลังจากที่โดนกล่าวหาว่าโกงภาษี


ด้วยความที่มันเป็นประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนัง ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายคนจะเฝ้ารอคำพูดของ เปเรซ แต่บิ๊กบอสของ "ราชันชุดขาว" ก็เลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องนั้น โดยเขาบอกว่า "เราได้สร้างทีมระดับตำนานที่ประกอบไปด้วยเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดในสเปน รวมถึงอีกหลายคนจากอะคาเดมี่ของเราเอง เรอัล มาดริด จะใช้งานโมเดลนี้ต่อไป เมื่อสโมสรแห่งนี้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้วนั้น เราก็จะเป็นสโมสรที่ไม่มีทางถูกทำลายได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคมั่น! โด้ ไม่หนีชุดขาว
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพเลือดด๊อยท์ช มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะไม่ย้ายออกจากทีม พร้อมเชื่อ โรนัลโด้ จะรับมือกับสถานการณ์ยุ่งยากที่กำลังเจออยู่ได้
  • ไปด้วยกันนะ!เปเป้ยุโด้ปัดผีเลือกซบเปแอสเช
    เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปเล่นด้วยกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ประกาศชัดจะอำลา "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน
  • เรารักนาย!ซิซูวอนโด้อยู่ต่อ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ลงทุนติดต่อไปหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วยตัวเองเพื่อขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ โดย ซีดาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมด้วย
  • โด้ยินดีอยู่ต่อถ้าชุดขาวจ่ายภาษี-ค่าปรับให้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอวัดใจต้นสังกัดว่า พร้อมอยู่เคียงข้างตนยามลำบากหรือไม่ เมื่อสื่อดังเผยแข้งชาวโปรตุเกส พร้อมปักหลักอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขว่า หากถูกตัดสินว่ามีความผิดเรื่องโกงภาษีจริง "ราชันชุดขาว" จะเป็นยอมจ่ายเงินก้อนดังกล่าวรวมทั้งค่าปรับให้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »