ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดภาพวาร์ปซี๊ด5สาวขี้ร้อน!!เอะอะก็ถอดๆประจำIG

เปิดภาพวาร์ปซี๊ด5สาวขี้ร้อน!!เอะอะก็ถอดๆประจำIG

Posted 20/06/2017 by siamdara

 

อากาศร้อนหนุ่มๆไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าสาวร้อนหล่ะก็ฟันธง!!เลยว่าหนุ่มๆ โดยส่วนใหญ่ช้อบ ชอบ ดังนั้นวันนี้สยามดาราเว็บไซต์ก็เลยรวมพล 5 สาวขี้ร้อน เอะอะๆก็ถอดออกสื่อโซเชียลที่ส่งผลให้เลือดลม เลือดกำเดาหนุ่มๆพุ่งพังกับหุ่นเป๊ะปังของพวกนาง

คนแรกร้อนหนักมาก..กก  เพราะเธอมักจะถอดเสื้อคลุม อวดหุ่นเซี๊ยะในชุดวันพีช ทูพีช บ๊อยบ่อย และโพสท่าแบบว่าหลายองศา หลายโมเม้นท์ จนแทบจะเรียกได้ว่า"บิกินี่"คือชุดอยู่บ้านของเธอสำหรับ"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว

ถัดมาแม่"กระต่ายพันธ์เอ็กซ์"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ไม่ว่าฤดูกาลไหน โลเกชั่นใด "กระต่าย"ก็ร้อนตลอด สงสัยธาตุไฟแทรก

และอีกคนก็คือ "เตย" กัญญกร พินิจ นางร้ายหวานซ่อนเปรี้ยวหุ่นเฟี้ยวเปรี้ยวแซ่บ ร้อนได้ตลอดเวลา  ซึ่งหนุ่มๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า"เตย"เป็นสาวหุ่นแซ่บระดับพริกร้อยไร่อีกคนนึง

สะพรึง!!ตึงตังได้อีกกับสาวหุ่นปัง ตากลม ผมบ๊อบ"เฟิร์น"ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ แชมป์ FHM GND 2014 แซ่บคาวาอี้ สาวข้างบ้านคนนี้ถึงจะจอไม่ตู้มต้าม เหมือนสาวแซ่บคนอื่น แต่ก็เร้าใจได้อยู๊จริงมะคร่ะหนุ่มๆ

ปิดท้ายลืมไม่ได้กับนางเอกสาวหุ่นดี แต่ท่าทางจะขี้ร้อนไม่น้อย"ปาย"สิตางศ์  ปุณภพ  ที่มักจะงัดชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีช ทูพีช โชว์ส้มโอขาวโบ๊ะ กระตุ้นฮอร์โมนหนุ่มๆให้รุ่มร้อน ใจสั่นระริก ระรัวๆได้ตลอดเวลา

ถามว่า..ใครเผ็ดปังที่สุด อันนี้ก็แล้นแต่รสนิยมความชอบของแต่หละคน..

สุดท้ายจิบอกว่า ...หลงทางเสียเวลา แต่ถ้าหลงนารีแซ่บซ่าส์เผ็ดลื้ม..มม ละก็ดีต่อใจจริงๆ

จุดนี้ไม่มีใครบอกสายสะเด่า  เอ๊ย!สายเดาล้วนๆเอิ๊กๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆสำลักนม!! นี่ๆยุโรปไม่ร้อนแต่ไหงผ้าผ่อน "เก๋ เลเดอเรอร์" สะดีดสะดิ้งหลุดลุ่ย??
    สำหรับ "เก๋ เลเดอเรอร์" แล้วไม่ว่าสถานการณ์ไหน สถานที่ใด ไทยหรือเทศ เจ้าตัวกระชากหวิวได้ตลอดเวลา
  • “จิ๊บ ปกฉัตร” สาวร่างเล็ก ที่เต็มไปด้วย Sex Appeal
    แม้จะไม่ใช่พิมพ์นิยมที่ชายไทยชอบแต่ ‘จิ๊ป’ ปกฉัตร เทียมชัย ก็เต็มไปด้วย Sex Appeal และต้องยอมรับว่าขนาดไม่ได้ทำให้ความแซบของเธอน้อยลง!!!
  • ดีเจ เมลล์ลี่ สาวน้อยสุดเซ็กซี่กับลีลาเปิดเพลงสุดร้อนแรง
    ต้องยอมรับเลยว่าสาว มาริสา คนนี้ หรือน้อง เมลล์ลี่ พริตตี้บ้านนา นั้นเป็นขวัญใจคนโปรดของเราเลยก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักสดใสที่ผสมกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวสุดๆ จนเรานั้นต้องติดตามโซเชียลของเธอแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว ยิ่งตอนได้เห็นเธอในบทบาทใหม่แต่ความน่ารักไม่ลดลงเลยกับลุค ดีเจสาว ในลีลาน่ารักร้อนแรงมากๆ ส่วนเพลงนั้นก็ไหลลื่นสุดๆ รวมกับความเซ็กซี่แล้วบอกเลยว่าชวนเคลิ้มมากกกกกกก
  • ทวงบัลลังก์ความแซบ! ปีใหม่ คัมแบ็คอวดบอดี้สุดเซี๊ยะให้ฟินกว่าเดิม
    หลังจากแขวนเต้าไปนานกว่า 9 ปี คราวนี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ เจ้าของฉายา "เต้ามหาเสน่ห์" ขอกลับมาทวงบังลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้ง ซึ่งคุณเธอนั้นได้เล่าถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอนั้นอยากที่จะหวนกลับมาลุยงานบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จึงได้เร่งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างเต็มที่ มาคราวนี้จึงได้เปิดประเดิมด้วยการถ่ายแนวเซ็กซี่ซะเลย จุดนี้บอกเลยว่าทำเอาผู้ชายหลายคนตาร้อนฉ่า ทะลุทุกองศาฟาเรนไฮต์ไปเลยค้าาา แหมๆๆ เปิดตัวแรงขนาดนี้ก็อย่างลืมติดตามผลงานของเจ้าตัวกันด้วยนะจ๊ะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »