ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อสำรอง!โมเรโน่จ่อลาหงส์2ทีมเบียร์รุมจีบ

เบื่อสำรอง!โมเรโน่จ่อลาหงส์2ทีมเบียร์รุมจีบ

Posted 20/06/2017 by siamsport



อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง ลิเวอร์พูล จ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เชื่อทั้ง 2 ทีมพร้อมจ่าย 9.5 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังน้อยกว่าที่ "หงส์แดง" ตั้งราคาเอาไว้

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเขาตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ในเวลานี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โมเรโน่ ได้เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 2 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเสียตำแหน่งไปให้กับ เจมส์ มิลเนอร์ และอนาคตของแข้งวัย 24 ปีกับ ลิเวอร์พูล ก็ดูเหมือนจบลงแล้ว เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กำลังออกหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล จับ โมเรโน่ ขึ้นบัญชีชายและล่าสุดก็มีรายงานว่าทั้ง กลัดบัค และ แฮร์ธ่า ต่างสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมพร้อมที่จะจ่ายเงิน 9.5 ล้านปอนด์ (427.5 ล้านบาท) สำหรับดาวเตะชาวสเปน แต่ "หงส์แดง" ต้องการค่าตัวจำนวน 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี จากการที่ โมเรโน่ แทบไม่ได้เล่นเลยเมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้ คล็อปป์ อาจยินดีที่จะปล่อยตัวเขาไปแม้ได้เงินน้อยกว่าที่หวังเอาไว้ โดยปัจจุบันอดีตแข้ง เซบีย่า เหลือสัญญากับสโมสรถึงเดือนมิถุนายน 2019 หลังย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (585 ล้านบาท) ในปี 2014 และลงสนามไปแล้วกว่า 100 นัด

เชื่อกันว่า คล็อปป์ จะปล่อยนักเตะออกไปหลายรายเพื่อนำเงินมาซื้อผู้เล่นใหม่ในซัมเมอร์นี้ หลังจาก ลิเวอร์พูล คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนอกจาก โมเรโน่ แล้ว มามาดู ซาโก้ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ก็น่าจะถูกขายออกไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉซาลาห์ลัดฟ้าตรวจร่างกายหงส์อังคารนี้
    สื่อแดนมัมมี่ ประโคมข่าวใหญ่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ โรม่า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเดินทางมายังอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ หลังต้นสังกัดกับ "หงส์แดง" ตกลงค่าตัวกันเรียบร้อย
  • ลือหึ่ง!โอบาเมยองพร้อมซบหงส์
    เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวจี๊ดของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพราะอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่ง "หงส์แดง" ก็จะให้ค่าตัวสูงถึง 61 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หงส์-ไก่พร้อมใจยื่นซื้อซีลินสกี้แล้ว
    ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นซื้อ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี คาดเป็นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่ส่อถูก "อัซซูร่า" บอกปัด เนื่องจากแข้งวัย 23 ปีมีค่าฉีกสัญญามหาศาลเลยทีเดียว
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »